Selena Gomez cân nhắc nghỉ hát vì không được đánh giá cao

10/03/2021 12:34 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue , Selena Gomez gây sốc khi bày tỏ ý định giã từ sự nghiệp âm nhạc. Cô tiết lộ sẽ đặt tâm huyết vào album cuối rồi cân nhắc chuyện nghỉ hát và tập trung vào diễn xuất.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vogue hôm 9.3, Selena Gomez đã trải lòng về quãng thời gian hoạt động trong làng giải trí và tiết lộ rằng bản thân đang cân nhắc việc nghỉ hát. “Thật khó để tiếp tục hoạt động âm nhạc khi mọi người không coi trọng những nỗ lực của bạn. Đã có những khoảnh khắc tôi nghĩ về ý nghĩa của công việc này và lý do tôi vẫn tiếp tục gắn bó với nó bấy lâu nay. Tôi cảm thấy Lose You to Love Me là bài hát hay nhất mà mình từng phát hành nhưng đối với một số người, nó vẫn chưa đủ”, ngôi sao 28 tuổi bộc bạch với ấn phẩm danh tiếng. 

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước quyết định của Selena Gomez

ẢNH: VOGUE

Tuy nhiên, giọng ca 9X cũng không phủ nhận chuyện nhiều người yêu mến các bài hát của cô và hết lòng ủng hộ nữ ca sĩ trong suốt những năm làm nghề. Selena Gomez bày tỏ lòng cảm kích: “Tôi biết có rất nhiều người thưởng thức âm nhạc của mình và tôi rất biết ơn vì điều đó”. Tuy nhiên người đẹp cho biết cô dự kiến thực hiện một album cuối cùng trước khi quyết định có giã từ sự nghiệp âm nhạc hay không. Cựu ngôi sao Disney cũng chia sẻ thêm rằng cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho phim ảnh và tạo cho mình một cú đột phá thực sự trong diễn xuất.
Selena Gomez bắt đầu sự nghiệp ca hát với vai trò là giọng ca chính của Selena Gomez & the Scene, một ban nhạc được thành lập năm 2008. Nhóm đã ra mắt 3 album phòng thu, 7 đĩa đơn cùng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng khác trước khi tan rã vào năm 2012 vì Selena tập trung vào sự nghiệp solo. Sau khi phát triển con đường riêng, nữ ca sĩ 9X đã lần lượt trình làng 3 album Stars Dance (2013), Revival (2015) và Rare (2020), thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Trong đó, đĩa đơn Lose You to Love Me nằm trong album mới nhất được đánh giá cao hơn cả đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Đây là lần đầu tiên ca khúc của cô giành được thành tích này. Năm ngoái, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi bắt tay hợp tác với nhóm nhạc Kpop BlackPink trong ca khúc Ice Cream và được fan quốc tế đón nhận nồng nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.