Siêu mẫu U.60 tung ảnh khỏa thân, tuyên bố 'sự gợi cảm không có hạn sử dụng'

04/02/2021 09:21 GMT+7

Trên Instagram hôm 3.2, Paulina Porizkova bất ngờ tung ảnh khỏa thân khoe vóc dáng ở tuổi 55. Nữ siêu mẫu kỳ cựu không đồng tình với quan niệm phụ nữ lớn tuổi phải kín đáo thay vì phơi bày sự sexy ra ngoài.

Trong bài đăng mới nhất, Paulina Porizkova chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng tự tin trước ống kính với cơ thể hoàn toàn khỏa thân. Chân dài 55 tuổi khéo léo dùng tay và tận dụng góc chụp để che đi những phần nhạy cảm giúp bức ảnh tránh bị phản cảm, hớ hênh quá mức nhưng vẫn không mất đi sự táo bạo và sức hút riêng. Ở tuổi ngoài 50, cựu giám khảo America's Next Top Model vẫn giữ được thân hình mảnh mai, cân đối với những đường cong cơ thể.
Cùng với bức ảnh gây chú ý trên mạng, sao nữ 6X bàn luận về chuyện phụ nữ trung niên có nên gợi cảm hay không, vấn đề đang rất được quan tâm kể từ sau khi Elizabeth Hurley khoe ảnh ngực trần hồi tuần trước. Paulina Porizkova trực tiếp nhắc đến tên đồng nghiệp cùng tuổi vừa bị chỉ trích và công khai bênh vực cô.

Nữ siêu mẫu U.60 cho rằng sự quyến rũ không có hạn sử dụng và không đồng tình với quan điểm phụ nữ trung niên thì không được gợi cảm nữa

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Paulina Porizkova chia sẻ: “Khi tôi ở độ tuổi 20, 30, tôi mặc càng ít thì càng nổi tiếng. Ở độ tuổi 40, tôi gần như có thể khỏa thân đi dạo xung quanh và cùng lắm là nhận một phiếu phạt vì hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng. Nhưng bước sang ngưỡng 50, tôi bị chỉ trích vì điều đó. ‘Mặc quần áo của bà vào đi bà cô ơi’, ‘Thèm khát sự chú ý đến vậy sao’, ‘Có một chút tuyệt vọng ở đây đúng không? Bà thật thảm hại’… đó là những lời gièm pha mà tôi phải nghe”.
Ngôi sao U.60 bức xúc đặt câu hỏi: “Tại sao sự gợi cảm và ảnh khỏa thân lại được tán thưởng, khen ngợi khi người phụ nữ đó còn trẻ và bị chê bai thậm tệ khi cô ấy đã trở lên đứng tuổi?” và cho rằng lý do chính là họ bị đánh giá dưới mắt nhìn của đàn ông. Sao nữ 55 tuổi cho rằng chuyện gợi cảm ở tuổi trung niên không có gì thảm hại mà “thứ duy nhất thảm hại chính là bạn cho phép người khác đặt ra những quy tắc sống cho chính bạn”. Khép lại bài đăng, Paulina Porizkova nói lên quan điểm riêng với hashtag: #SexyHasNoExpirationDate (tạm dịch: sự gợi cảm không có hạn sử dụng).

Paulina Porizkova thoải mái đối diện với tuổi già và không ngại khoe hàng loạt ảnh mặt mộc lộ rõ sự lão hóa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi nhiều sao nữ khác né tránh nhắc đến chuyện lão hóa hay những vấn đề tuổi trung niên và tìm cách níu giữ tuổi xuân, Paulina Porizkova lại chọn cách thẳng thắn đối mặt với chúng. Nữ siêu mẫu đắt giá cho biết cô không chiến đấu sống chết vì vẻ ngoài của mình, không muốn cố gắng trông trẻ hơn 20 tuổi. Cô cũng bộc bạch: “Tôi đang tận hưởng thời kỳ đỉnh cao của cuộc đời bởi tôi cảm thấy hiện tại mình đang ở giai đoạn đó. Đó là sự chín muồi của quá trình học hỏi, trưởng thành và sự xuất hiện của những nếp nhăn kết hợp với vẻ ngoài của tôi, tôi nghĩ đó là sự cân bằng tốt nhất mà tôi có”. Trên Instagram, Paulina Porizkova cũng không ngại đăng tải những bức ảnh đời thường với gương mặt đầy nếp nhăn và những dấu hiệu của tuổi già.
Paulina Porizkova sinh năm 1965 tại Tiệp Khắc và mang hai quốc tịch Mỹ, Thụy Điển. Sở hữu vẻ đẹp ngút ngàn, thân hình nóng bỏng cùng chiều cao 1,78m, cô trở thành mỹ nhân Trung Âu đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue khi mới 18 tuổi rồi bắt đầu sự nghiệp người mẫu đầy thành công. Không chỉ phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang, ấn phẩm nổi tiếng, Paulina Porizkova còn đảm nhiệm vai trò giám khảo America's Next Top Model trong giai đoạn 2008 - 2010. Ngoài ra, nữ siêu mẫu 55 tuổi từng góp mặt trong một số bộ phim nhưng không để lại dấu ấn đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.