Song Hye Kyo chăm chỉ quay phim mới, khoe được Yoo Ah In ‘tỏ tình’

02/05/2021 13:55 GMT+7

Song Hye Kyo đang tất bật với dự án mới Now, We Are Breaking Up . Sự trở lại của cô được fan ủng hộ nhiệt tình, tài tử Yoo Ah In cũng gửi xe cà phê đến trường quay để cổ vũ đàn chị thân thiết.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Song Hye Kyo chính thức trở lại trường quay trong dự án mới mang tên Now, We Are Breaking Up khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, mong đợi. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1981 đang trong quá trình quay phim và liên tục nhận được sự ủng hộ, động viên từ đông đảo fan cũng như bạn bè thân thiết. Trên Instagram hôm 1.5, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc hào hứng khoe xe cà phê được nam diễn viên Yoo Ah In gửi tới phim trường để khích lệ cô cũng như tiếp sức cho đội ngũ sản xuất. Người đẹp 40 tuổi vui vẻ gửi lời đến đàn em bằng tên thật: “Cảm ơn em nhé, Hong Sik”.

Nữ diễn viên 8X khoe xe cà phê và lời nhắn đầy ấm áp, yêu thương mà Yoo Ah In gửi đến mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong một story khác trên Instagram, Song Hye Kyo chụp cận cảnh chiếc ly cà phê màu hồng đáng yêu với lời nhắn gửi đầy ngọt ngào từ Yoo Ah In: “Yêu chị Song Hye Kyo, hãy luôn mạnh mẽ nhé”. Lời “tỏ tình” dễ thương của tài tử phim Alive với đàn chị thân thiết khiến fan không khỏi phấn khích và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với mối quan hệ tốt đẹp của hai ngôi sao. Tin tức này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng và đứng vị trí số 1 trên cổng thông tin Naver.
Song Hye Kyo và Yoo Ah In có mối quan hệ gần gũi suốt nhiều năm dù cách biệt 5 tuổi. Cả hai cùng công ty quản lý, họ gắn bó thân thiết trong đời thường và công khai ủng hộ các hoạt động của đối phương. Tuy nhiên, cặp chị em này đến giờ vẫn chưa có cơ hội làm việc cùng nhau trong một dự án nào. Đáng nói, tài tử sinh năm 1986 là cầu nối nữ diễn viên 40 tuổi với chồng cũ Song Joong Ki. Trước khi cặp sao Hậu duệ mặt trời ly hôn, bộ ba nổi tiếng này sở hữu nhiều khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Yoo Ah In cũng là bạn diễn ăn ý của Song Joong Ki trong Chuyện tình ở Sungkyunkwan. Lối diễn tự nhiên, hài hước cùng “phản ứng hóa học” thú vị của hai sao nam này đã giúp họ đem về giải Cặp đôi được yêu thích nhất tại Lễ trao giải KBS 2010.

Song Hye Kyo và Yoo Ah In có mối quan hệ thân thiết trong showbiz xứ kim chi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hơn hai năm sau ly hôn, cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều đã ổn định lại cuộc sống riêng và bận rộn những dự án mới. Trong khi chồng cũ đang gây ấn tượng với bộ phim Vincenzo thì minh tinh họ Song tái xuất với dự án Now, We Are Breaking Up. Trong phim, cô hóa thân thành Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng lại sở hữu bộ óc thông minh, nhạy bén. Xuất hiện cạnh Song Hye Kyo là tài tử Jang Ki Yong với vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia đẹp trai, giàu có và nổi tiếng. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu tan vỡ và có sự tham gia của các diễn viên khác như: Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Sehun (nhóm EXO)… Now, We Are Breaking Up dự kiến lên sóng đài SBS vào nửa cuối năm 2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.