Song Joong Ki hóa trùm mafia máu lạnh trong phim truyền hình mới

26/01/2021 08:30 GMT+7

Hôm 25.1, ê-kip phim Vincenzo bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất của nam chính Song Joong Ki. Vào vai trùm mafia, tài tử 36 tuổi nổi bật với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm tỏa ra khí chất lạnh lùng, khó đoán.

Theo Soompi, Song Joong Ki chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với siêu phẩm truyền hình Vincenzo của đài tvN. Trong loạt ảnh vừa được đội ngũ sản xuất "nhá hàng", nam thần sinh năm 1985 xuất hiện điển trai, phong độ trong trang phục vest bảnh bao, nam tính, gương mặt toát lên thần sắc lạnh lùng, vô cảm và cuốn hút. Tạo hình của sao phim Hậu duệ mặt trời trong tác phẩm mới nhận được nhiều lời khen từ khán giả song có ý kiến cho rằng nam diễn viên vẫn phảng phất nét đẹp “mỹ nam” thay vì toát lên khí chất của một ông trùm. Dẫu vậy, phần lớn khán giả đều kỳ vọng Song Joong Ki sẽ thực sự mang đến diễn xuất đột phá trong Vincenzo.
Trong phim mới, Song Joong Ki thủ vai Vincenzo Cassano, một ông trùm mafia người Ý mới trở về Hàn Quốc sau khi vấp phải mâu thuẫn với tổ chức. Khác với vẻ ngoài quyến rũ của mình, Vincenzo Cassano có một khuôn mặt lạnh lùng và vô cảm khi chĩa súng vào kẻ thù. Tuy nhiên, lúc dẫn dắt các cuộc đàm phán, Vincenzo nở một nụ cười dễ mến và ánh mắt sắc sảo. Cơ duyên đưa anh tình cờ gặp gỡ với một luật sư có miệng lưỡi sắc sảo tên là Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin thủ vai) và cả hai đã cùng nhau sử dụng những phương pháp tàn bạo để trị những kẻ xấu, những kẻ không thể trừng phạt bởi pháp luật. 

Song Joong Ki hóa thân thành một người hùng bóng tối chống lại những kẻ phản diện nguy hiểm. Hiện người xem đang háo hức đón xem cách hạ gục kẻ xấu đầy mới mẻ của Vincenzo cũng như màn hóa thân của tài tử họ Song vào nhân vật có một không hai này

ẢNH: TVN

Chia sẻ về tác phẩm mới, Song Joong Ki bộc bạch: “Tôi cảm thấy hồi hộp sau lần đầu tiên xem kịch bản. Đó không phải là một câu chuyện có thể đoán trước về việc cái thiện vượt qua cái ác, phương pháp trừng trị cái ác đem lại cảm giác rất mới mẻ và sảng khoái. Tôi nghĩ rằng người xem cũng sẽ cảm thấy hồi hộp và xúc động như mình”. Ngôi sao U.40 nói thêm về vai diễn trong phim: “Mặc dù bề ngoài Vincenzo trông như người Hàn Quốc nhưng thực ra anh ta là một người Ý chính hiệu. Vì nhân vật này luôn sống trong bóng tối, anh ấy thực sự cô đơn và thậm chí không thể mở lòng với cả những người thân yêu. Điểm thú vị ở đây là bộ phim sẽ mô tả sự thay đổi trong con người của Vincenzo”.
Vincenzo dự kiến ra mắt khán giả xứ kim chi vào ngày 20.2, sau khi phim Mr. Queen (tựa Việt: Chàng hậu) khép lại.

Song Hye Kyo cũng chuẩn bị trở lại màn ảnh sau thời gian dài nghỉ ngơi hậu ly hôn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi Song Joong Ki tái xuất màn ảnh với phim đề tài mafia, vợ cũ của anh là Song Hye Kyo cũng rục rịch trở lại đóng phim sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Đầu tháng 1 vừa qua, nữ diễn viên 8X xác nhận cô sẽ tham gia tác phẩm mới của biên kịch Kim Eun Sook, người tạo nên siêu phẩm Hậu duệ mặt trời gây sốt châu Á hồi 2016. Ngoài ra, minh tinh 40 tuổi được cho là đang cân nhắc nhiều dự án mới, trong đó có Now, We’re breaking up.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.