Tài tử Lee Seo Jin: Đau đáu mối tình không thành với mỹ nhân 'Chuyện tình Paris'

14/11/2020 10:40 GMT+7

Ở tuổi 49, Lee Seo Jin được công chúng xếp vào danh sách quý ông độc thân được yêu thích bậc nhất xứ Hàn.

Đằng sau nụ cười thân thiện, ít ai biết rằng nam diễn viên từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với Kim Jung Eun.
Giới giải trí Hàn Quốc không thiếu những ngôi sao vốn có gia thế hiển hách nhưng lại chọn hoạt động nghệ thuật, trong đó có Lee Seo Jin. Tài tử sinh năm 1971 này quen mặt với khán giả Việt Nam nhờ loạt phim như Lovers (2006-2007), Lee San (2007), Tướng quân Gye Baek (2011), Cạm bẫy (2019) cùng các chương trình thực tế Ngày 3 bữa, Cụ ông đẹp hơn hoa... Sinh ra "ngậm thìa vàng", nổi tiếng nhờ thực lực và được công chúng yêu quý nhưng đến tuổi ngũ tuần, Lee Seo Jin vẫn lẻ bóng một mình. Nam diễn viên đình đám từng có mối tình đẹp với ngôi sao Chuyện tình Paris - Kim Jung Eun nhưng lại chia tay trong đau khổ. Kể từ đó đến nay, Lee Seo Jin không công khai hẹn hò bất cứ ai.

Lee Seo Jin phong độ dù sắp bước qua tuổi 50

Ảnh: FBNV

Gia thế hiển hách nhất nhì showbiz Hàn Quốc, là hậu duệ hoàng gia

Theo thông tin từ truyền thông xứ sở kim chi, Lee Seo Jin là hậu duệ nhiều đời của Hoàng gia Joseon (Họ Lee ở vùng Andong). Ông cố nội của nam diễn viên là Lee Sang Ryung - nhân vật lịch sử dẫn đầu phong trào độc lập, từng nắm vị trí cao nhất trong chính phủ Nhà nước lâm thời đầu tiên của Hàn Quốc, tương đương Tổng thống hiện nay. Ông nội của Lee Seo Jin tên Lee Bo Young - từng đảm nhận vai trò Thống đốc Chosun Savings - ngân hàng đầu tiên của đất nước này sau khi tốt nghiệp Đại học Luật. Lee Bo Young cũng là người đồng sáng lập và phát triển ngành công nghiệp vận tải du lịch, đặt nền móng đầu tiên cho hệ thống xe buýt công cộng Hàn Quốc hiện đại ngày nay. Nhờ ông nội của Lee Seo Jin, ngành tài chính của xứ sở kim chi chuyển mình mạnh mẽ vào những năm 1960 của thế kỷ trước. Gia đình trâm anh thế phiệt này còn thiết lập mối quan hệ thông gia thân thiết với người sáng lập tập đoàn LG.
Tài tử Lee Seo Jin: Đau đáu mối tình không thành với mỹ nhân 'Chuyện tình Paris'

Thân hình như tượng tạc của nam diễn viên hồi trẻ

Ảnh: Twitter

Cha ngôi sao phim Lovers là ông Lee Jae Eung, nguyên Giám đốc Ngân hàng Tín dụng Anhung Mutual có trụ sở ở thủ đô Seoul. Sau khi từ chức, ông thành lập tập đoàn tài chính tư nhân và hoạt động trong lĩnh vực tài chính đến khi nhắm mắt xuôi tay năm 2005. Dù vậy, Lee Seo Jin vẫn không tiếp tục sự nghiệp của bố mà để anh trai thừa kế tập đoàn. Người bác dâu của Lee Seo Jin là ái nữ tập đoàn LG, chính vì vậy anh ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện trọn đời của LG. Ngoài ra, mẹ Lee Seo Jin cũng là tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt khi cưới ông Lee Jae Eung.
Với nền tảng gia đình tốt như vậy, Lee Seo Jin không hề ỷ vào khả năng tài chính của bố mẹ mà nỗ lực học tập và tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Nam tài tử đi du học nước ngoài và tốt nghiệp Đại học New York Stern School of Business - 1 trong 3 trường đại học nổi tiếng nhất về ngành Quản trị kinh doanh năm 1993. Anh đăng ký đi nghĩa vụ quân sự ngay sau khi trở về nước dù được miễn. Năm 2011, Lee Seo Jin đảm nhận vị trí CEO công ty Ask Veritas Assets Management, một công ty quản lý tài chính từng đoạt nhiều giải thưởng toàn cầu và châu Á. Trong một cuộc phỏng vấn, vợ của Thủ tướng Nhật tiết lộ bà là fan của anh. Giàu có là thế nhưng Lee Seo Jin không sống xa hoa mà chọn sự giản dị, thường xuyên làm từ thiện. Gia đình anh đã quyên tặng cho chính phủ Hàn Quốc một dãy nhà cổ ở Andong, là một trong những bối cảnh của phim Family Honor.
Tài tử Lee Seo Jin: Đau đáu mối tình không thành với mỹ nhân 'Chuyện tình Paris'

Lee Seo Jin cùng Kim Jung Eun khi còn yêu nhau

Ảnh: Chụp màn hình Soompi

Đến với diễn xuất một cách tình cờ và có sự nghiệp thành công

Chàng sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh không nghĩ bản thân sẽ theo nghiệp diễn viên cho đến khi được công ty giải trí mời đóng một vai nhỏ trong House Above The Waves (1999) cùng Cha In Pyo. Anh nhận ra đam mê của bản thân và quyết định trở thành diễn viên. Tuy bị gia đình ngăn cấm, Lee Seo Jin đã thuyết phục được họ cho phép anh theo đuổi ước muốn cháy bỏng của mình. Suốt 21 năm sự nghiệp, Lee Seo Jin không tìm chỗ đứng trong giới giải trí bằng cách xuất hiện trong nhiều phim mà thay vào đó, anh nghiên cứu kỹ kịch bản rồi mới ký hợp đồng. Chính vì thế nên gia tài phim ảnh của nam tài tử không nhiều như những nghệ sĩ cùng thời. Anh chỉ tham gia trên dưới 20 bộ phim nhưng tác phẩm nào cũng chất lượng và được công chúng đón nhận, bao gồm Lovers (2006-2007), Lee San (2007), Tướng quân Gye Baek (2011), Cạm bẫy (2009)...
Vẻ ngoài của Lee Seo Jin được đánh giá cao với thân hình như tượng tạc cùng nụ cười tỏa sáng. Kể từ khi tham gia các show thực tế như Ngày 3 bữa, Cụ ông đẹp hơn hoa, tên tuổi của nam diễn viên càng trở nên quen thuộc với khán giả. Lee Seo Jin luôn làm việc với thái độ cầu toàn và chỉn chu trong mọi việc. Nhờ đó, nhiều đàn em trong giới giải trí nể phục anh và các nghệ sĩ gạo cội đánh giá cao ngôi sao sinh năm 1971 này về nhân cách.
Tài tử Lee Seo Jin: Đau đáu mối tình không thành với mỹ nhân 'Chuyện tình Paris'

Kim Jung Eun lên xe hoa ở tuổi 40

Ảnh: Grazia

Đường tình duyên lận đận và chuyện tình tốn giấy mực báo chí

Lee Seo Jin và Kim Jung Eun gặp nhau khi cùng tham gia phim truyền hình Loversnăm 2006. Trong quá trình ghi hình, tài tử sinh năm 1971 khiến bạn diễn rung động vì những hành động ân cần. Dù không còn cảnh quay nào, Lee Seo Jin vẫn đến phim trường chỉ để ngắm nhìn người thương. Ngay sau khi phim đóng máy, nam diễn viên đình đám gọi cho Kim Jung Eun để ngỏ lời: "Chúng ta có thể hẹn hò được không?". Vốn là người có tính cách lãng mạn, Lee Seo Jin từng đến trường quay chương trình talkshow để hát tặng bạn gái ca khúc Lovers và Kim Jung Eun cũng đáp lại bằng cách tự tay nấu đồ ăn đem đến nơi làm việc cho anh. Chứng kiến hai ngôi sao nổi tiếng thể hiện tình cảm chân thành dành cho nhau, khán giả hi vọng về một kết thúc có hậu của Lee Seo Jin và Kim Jung Eun. 
Tuy nhiên vào tháng 11.2008, mỹ nhân phim Chuyện tình Paris khiến công chúng xôn xao khi thông báo hai người đã chia tay. Cô bật khóc và bày tỏ tâm sự trên truyền hình: "Anh ấy đột ngột nhắn tin cho tôi và nói về việc chia tay. Trước đó, chúng tôi không hề xảy ra tranh cãi. Mọi việc diễn ra quá đột ngột khiến cho tôi đau như thể vừa mới bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm phải". Thậm chí Lee Seo Jin còn bay sang Hồng Kông để tránh né dư luận, không trả lời điện thoại của bạn gái cũ, bỏ mặc cô với nhiều câu hỏi trong lòng. Ở thời điểm đó khán giả chỉ trích Lee Seo Jin với những lời lẽ thậm tệ, cho rằng anh không đáng mặt đàn ông khi hành xử tệ bạc như vậy với Kim Jung Eun. 
Tài tử Lee Seo Jin: Đau đáu mối tình không thành với mỹ nhân 'Chuyện tình Paris'

Nữ diễn viên khóc khi nói về chuyện tình với Lee Seo Jin

Ảnh: Newsen

Một số tờ báo xứ sở kim chi đã đăng tải bài viết đồn đoán lý do tan vỡ của cặp sao, trong đó có nghi vấn Lee Seo Jin chịu áp lực từ gia đình. Nguồn tin chỉ ra rằng trong mắt mẹ Lee Seo Jin, Kim Jung Eun chỉ là cô gái "đào mỏ" với xuất thân tầm thường không xứng với con trai bà. Khi thông tin Lee Seo Jin hẹn hò với Kim Jung Eun được lan truyền rộng rãi, ý kiến cho rằng anh thua kém danh tiếng bạn gái đã xuất hiện và điều này khiến mẹ nam tài tử vô cùng tức giận. Đây cũng là lý do mà bà ra sức cấm cản chuyện tình của con trai và kết quả là Lee Seo Jin phải chia tay người thương. 
Sau khi mọi chuyện lắng xuống, Lee Seo Jin lần đầu chia sẻ về chuyện tình với Kim Jung Eun: "Tôi cảm thấy im lặng là điều người đàn ông nên làm. Nếu muốn, tôi có thể tiết lộ lý do ngay lúc đó, nhưng tôi quyết định sẽ giữ riêng cho mình mãi mãi". Anh cũng giải thích lý do tại sao mình lại vội vã sang Hồng Kông vì sợ nếu ở lại, anh sẽ mất bình tĩnh và có những hành động sai lầm gây ảnh hưởng đến gia đình và bạn gái cũ. 8 năm sau cú sốc chia tay với Lee Seo Jin, Kim Jung Eun cuối cùng cũng đã tìm được người đàn ông tâm đầu ý hợp cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Cô kết hôn năm 2016 sau 3 năm yêu nhau với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn.
Tài tử Lee Seo Jin: Đau đáu mối tình không thành với mỹ nhân 'Chuyện tình Paris'

Lee Seo Jin thân thiết bên Sunny trong chương trình thực tế

Ảnh: Chụp từ video

Về phần Lee Seo Jin, anh đột ngột vướng tin đồn yêu thành viên Sunny của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD đầu năm 2019. Cả hai được cho là phát triển tình cảm với nhau khi ghi hình chung một chương trình truyền hình thực tế. Dù là trai chưa vợ, gái chưa chồng nhưng 18 tuổi là khoảng cách quá lớn khiến Lee Seo Jin lẫn Sunny bị chỉ trích dữ dội. Công ty chủ quản của hai diễn viên sau đó đã điều tra rõ người tung tin thất thiệt và kiện ra tòa. Người này bị kết án 6 tháng tù giam, 2 năm quản chế và 80 giờ lao động công ích vì tội phỉ báng, làm tổn thương danh dự người khác.
12 năm sau khi chia tay Kim Jung Eun, Lee Seo Jin không hề công khai tình cảm với người phụ nữ nào khác. Anh cho biết bản thân đã quá tuổi kết hôn nên chỉ quan tâm đến sự nghiệp, sống cuộc sống bình dị, hằng ngày tập luyện thể thao và tụ tập bạn bè, lấy vợ là việc không cần thiết. Nhiều người đồn đoán rằng anh không yêu là vì không muốn cô gái khác phải chịu nỗi đau tương tự Kim Jung Eun trong quá khứ và thực chất trong lòng Lee Seo Jin vẫn còn dành tình cảm cho bạn gái cũ rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.