Tài tử ‘Sở Kiều truyện’ bị bạn gái tố ngoại tình, mua dâm

18/02/2021 13:20 GMT+7

Trên Weibo, nữ diễn viên Trương Chỉ Khê bất ngờ tố bạn trai Kim Hạn bồ bịch lăng nhăng bên ngoài.

Trên trang cá nhân, Trương Chỉ Khê công khai ảnh chụp màn hình tin nhắn qua lại giữa cô và bạn trai Kim Hạn. Trong đó, cả hai liên tục tranh cãi, Kim Hạn tỏ ra chán nản với thái độ của bạn gái và phán: “Càng nhìn càng muốn ra ngoài uống rượu với giá trẻ”. Tài tử 28 tuổi cũng phủ nhận ngoại tình, Trương Chỉ Khê thì không ngừng chất vấn người yêu có bồ nhí bên ngoài. Cô mắng anh là gã đàn ông tệ bạc, bắt cá nhiều tay, lợi dụng bối cảnh bề thế làm việc xấu…
Ngoài ra, người đẹp còn bức xúc kể buổi tối ngày bà của cô qua đời thì anh còn đi tìm phụ nữ. Trương Chỉ Khê cho rằng Kim Hạn muốn đi tìm gái thì cố ý cãi nhau với cô, viện cớ rời đi rồi quay ra mướn phòng khách sạn. Thậm chí, nữ diễn viên đe dọa sẽ chia tay và ám chỉ anh cẩn thận vi phạm luật pháp dính đến việc mua dâm. 

Nhan sắc lay động lòng người của Trương Chỉ Khê trong Liên minh quân sư

ẢNH: POSTER PHIM

Đến rạng sáng 18.2, Trương Chỉ Khê đột ngột bỏ bài tố Kim Hạn, đặt trang cá nhân thành chế độ riêng tư. Sau đó, cô lại xin lỗi cũng như lên tiếng giải thích tất cả những chia sẻ của cô về người yêu đều là hậu quả khi họ say xỉn, cãi nhau. Đồng thời, sao phim Liên minh quân sư (hay còn gọi: Quân sư liên minhkhẳng định mọi chuyện là hiểu lầm và bạn trai không lăng nhăng bên ngoài.
Kim Hạn cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính, bác bỏ các tin đồn không hay về quan hệ tình cảm lằng nhằng và gia đình “đặc thù” có tiền có quyền. Phòng làm việc của anh nhấn mạnh sẽ nhờ luật pháp giải quyết những tài khoản tung tin đồn sai sự thật.
Vụ việc giữa Kim Hạn và Trương Chỉ Khê kết thúc chỉ sau 1 đêm, nhưng vẫn đang là đề tài bàn luận trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích cặp sao Hoa ngữ này gây náo loạn, không giữ hình tượng người nổi tiếng trước mắt công chúng. Bên cạnh đó, dân mạng cũng chia phe. Nhiều người phỏng đoán Kim Hạn nhờ gia đình ra sức ép để buộc Trương Chỉ Khê bỏ bài “bóc phốt”, không ít ý kiến khác thì cho rằng Trương Chỉ Khê cố tình tạo scandal để gây chú ý.

Kim Hạn trong Sở Kiều truyện

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Anh và Trần Kiều Ân trên poster Gặp được em rực rỡ, phim dự kiến chiếu năm nay

ẢNH: POSTER PHIM

Đặc biệt, lùm xùm đời tư của Kim Hạn và Trương Chỉ Khê cũng được “đào” lại. Một số bạn diễn của Kim Hạn từng úp mở anh có thái độ không tôn trọng họ trên trường quay, ăn đồ cay hoặc hút thuốc trước khi diễn cảnh hôn. Kim Hạn cũng thường lên mặt báo vì các tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp Tào Hi Nguyệt, cùng lúc “xây dựng tình cảm” với nhiều cô gái… Còn Trương Chỉ Khê từng bị tố là “tiểu tam”, xen giữa quan hệ vợ chồng tài tử kỳ cựu Ngô Tú Ba và bà xã Hà Chân Á. Trương Chỉ Khê cũng đã phủ nhận chuyện làm “con giáp thứ 13”.
Sinh năm 1993, Kim Hạn quen thuộc với khán giả qua các phim Cẩm tú vị ương, Sở Kiều truyện, Thời gian tươi đẹp của anh và em, Hạc lệ hoa đình, Kim tịch hà tịch… Trương Chỉ Khê được mệnh danh là "thiếu nữ tài mạo song toàn", "mỹ nhân cổ trang" của showbiz Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với các phim Tế Công 3, Thần tịch duyên, Liên minh quân sư… Tháng 10 năm ngoái, cả hai công khai tình cảm được khán giả chúc phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.