Táo Quân 2021 bắt trend ‘trà xanh' vụ Sơn Tùng M-TP

11/02/2021 22:53 GMT+7

Cụm từ 'trà xanh' từng gây sốt mạng xã hội cũng như phát ngôn của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong Táo Quân 2021 khiến người xem bất ngờ.

Tối 11.2, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 lên sóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vẫn mượn câu chuyện các Táo lên thiên đình để báo cáo tình hình năm cũ, nhà sản xuất phản ánh những vấn đề gây sốt của xã hội qua góc nhìn hài hước và châm biếm. Năm nay, vấn đề dịch bệnh Covid-19, tung thông tin thất thiệt hay nạn tham nhũng, tính xu nịnh của một bộ phận cán bộ được khéo léo lồng ghép mang lại tiếng cười cho người xem.
Đặc biệt, những câu nói gây sốt mạng xã hội cũng được các diễn viên đưa vào lời thoại của mình để gây cười cho khán giả. Trong đó, phát ngôn của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm cũng được biến tấu, lồng ghép vào chương trình. Cụ thể, xuất hiện trên thiên đình, Lâm Vỹ Dạ gây “náo loạn”, khiến các Táo khó chịu. Thậm chí, khi được hỏi: “Trước khi lên đây, quá khứ của em là gì" thì cô nói: “Anh à, em nghĩ hãy để quá khứ ngủ yên. Chúng ta của hiện tại không phải là uống trà xanh” khiến khán giả trong trường quay được phen cười không ngớt.

Việc mượn các câu nói gây sốt mạng xã hội đưa vào chương trình đã trở thành "đặc sản" của Táo Quân

Ảnh: VFC

Được biết “trà xanh" là từ khóa gây sốt mạng xã hội thời gian qua. Cụ thể, khi ồn ào tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm diễn ra, nhiều người cho rằng cặp đôi “đường ai nấy đi" vì sự xuất hiện của người thứ ba. Thời điểm này, cộng đồng mạng cho rằng Hải Tú là nguyên nhân khiến hai nghệ sĩ trẻ chia tay, đồng thời cụm từ "trà xanh" cũng được dùng để gọi cho nữ diễn viên. Chưa dừng lại ở đó, “chúng ta của hiện tại" cũng là phát ngôn của giọng ca gốc Thái Bình giữa scandal tình cảm. Anh từng nói: “Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận”.
Ở phần cuối chương trình Táo Quân 2021, cụm từ “trà xanh" xuất hiện trở lại thông qua phát ngôn của Nam Tào (Xuân Bắc). Cụ thể, sau khi phát hiện ra Lâm Vỹ Dạ là robot được cài đặt công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Nam Tào hào hứng nói: “Xin phép Ngọc Hoàng cho cô ấy làm em gái trà xanh của thần". Sau đó, Bắc Đẩu (Công Lý) tỏ thái độ “ghen ra mặt" trước tình huống này khiến khán giả bật cười. 
Theo dõi chương trình Táo Quân 2021, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hào hứng khi “trà xanh" xuất hiện trên sóng quốc gia. Một tài khoản bình luận: “Nghe đến đoạn trà xanh mà tôi cười xỉu". Người xem khác cho hay: “Trà xanh xuất hiện trong Táo Quân luôn kìa, xem mà chỉ biết cười". “Công nhận các Táo bắt trend nhanh thật, đưa từ trà xanh vào liền, cả câu nói của Sơn Tùng nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.