Tập thể dục đêm khuya, nam người mẫu Đài Loan đột tử ở tuổi 23

17/03/2021 07:59 GMT+7

Cái chết đột ngột của Trương Chí Hiên khiến nhiều khán giả xót xa bởi anh quá trẻ. Dù được cấp cứu nhưng nam người mẫu vẫn không thể thắng được tử thần.

Ngày 16.3, ETtoday đưa tin Trương Chí Hiên - một người mẫu trẻ của Đài Loan đột ngột qua đời ở tuổi 23. Thông tin này được em gái của anh đăng tải lên trang cá nhân đồng thời xác nhận với truyền thông nước này. Theo đó, em gái của Trương Chí Hiên cho biết anh trai cô bất ngờ lên cơn đau tim và ngất xỉu khi đang tập thể dục vào lúc tối muộn ngày 15.3. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng người mẫu trẻ đã không qua khỏi. Nam người mẫu 23 tuổi đã trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện.
Anh có sở thích ca hát và thường đăng tải video khoe giọng lên YouTube. Ảnh: Instagram NV

Anh có sở thích ca hát và thường đăng tải video khoe giọng lên YouTube

Ảnh: Instagram NV

Bước đầu bác sĩ xác định Trương Chí Hiên đột tử vì đứt động mạch chủ dẫn đến tắc nghẽn mạch máu. Việc Trương Chí Hiên từ giã cõi đời ở độ tuổi còn quá trẻ khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp của anh bàng hoàng, đau xót. "Cảm ơn sự quan tâm và yêu thương của khán giả dành cho anh ấy. Sự ra đi đột ngột của anh là mất mát lớn đối với gia đình tôi. Chúng tôi đang cố gắng chấp nhận sự thật và vượt qua nỗi đau mất đi người thân yêu”, em gái Trương Chí Hiên bộc bạch.
 Trương Chí Hiền trong một lần sải bước trên sàn catwalk. Ảnh: Instagram NV

Trương Chí Hiên trong một lần sải bước trên sàn catwalk

Ảnh: Instagram NV

Công ty quản lý của nam người mẫu cũng bày tỏ sự thương tiếc trên mạng xã hội: "Lần này, bạn đã đi trước một bước mất rồi. Từ nay về sau, hình bóng của bạn sẽ mãi mãi ở trong tâm trí của mọi người. Chí Hiên, ở trên trời, bạn hãy tiếp tục ca hát, hãy là thiên sứ luôn tỏa sáng rạng ngời nhé".
Trước khi qua đời, Trương Chí Hiên được xem là người mẫu trẻ triển vọng của Đài Loan. Anh cao 1m83 và sở hữu gương mặt sắc nét, nam tính, gây ấn tượng với khán giả bằng nụ cười rạng rỡ, tươi tắn. Thông qua mạng xã hội, Trương Chí Hiên thể hiện bản thân là người vui vẻ, lạc quan bằng cách đăng tải nhiều video khoe giọng hát của mình. Được biết anh từng là học viên lớp người mẫu do Lâm Chí Linh trực tiếp giảng dạy, bồi dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.