Thanh Thảo: Nếu không mang nhiều tiền cho người nghèo, tôi kêu chồng tài trợ thêm

24/04/2021 19:43 GMT+7

Thanh Thảo gây chú ý khi trở thành khách mời trong Cơ hội đổi đời . Cô bày tỏ quyết tâm vượt qua các thử thách để mang tiền về cho người nghèo.

Tập 17 Cơ hội đổi đời dự kiến lên sóng ngày 27.4 trên kênh HTV7 có sự tham gia của ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Hari Won và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương. Được biết trước đó, Thanh Thảo sinh sống ở Mỹ cùng ông xã. Thời gian gần đây, cô quyết định trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình và tham gia các hoạt động nghệ thuật. “Khi dịch bùng lên thì mình khá lo lắng nhưng mà cả gia đình đều thực hiện đầy đủ biện pháp phòng chống, giữ sức khỏe cho mình và người thân. Đến bây giờ thì cả gia đình Thảo đều ở Việt Nam một cách khỏe mạnh, an toàn”, Thanh Thảo chia sẻ.

Thanh Thảo cùng Hari Won, cựu tuyển thủ Minh Phương thực hiện thử thách giúp người nghèo

Ảnh: BTC

Giọng ca Búp bê con trai tiết lộ những lần trước, cô về nước góp mặt trong một số chương trình. Tuy nhiên lần này, nữ ca sĩ dự định ở lại quê hương lâu hơn. Chia sẻ trong hậu trường Cơ hội đổi đời, Thanh Thảo không giấu được sự xúc động: “Khi được tham gia những chương trình ở đây thì mình thấy rất nhiều kỷ niệm ùa về. Lâu lắm rồi mình mới được tham gia các hoạt động nghệ thuật nên phần nào đó mình thấy lâng lâng, hạnh phúc”.
Một hình ảnh khá thú vị trong hậu trường là lúc nữ ca sĩ dỗ dành con gái cưng trong khi chờ ghi hình. Vì bé khá lạ lẫm với mọi thứ xung quanh nên giọng ca sinh năm 1977 phải kiên nhẫn dỗ dành, ẵm con vào lòng. Theo tiết lộ của chủ hit Người thứ ba, bé đã quen dần với nhịp sống tại Việt Nam và có vẻ rất thích thú với văn hóa quê nhà.

Khoảnh khắc đáng yêu của ca sĩ Thanh Thảo dỗ dành con gái trong hậu trường Cơ hội đổi đời

Ảnh: BTC

Thanh Thảo cũng hào hứng xen lẫn thích thú với những thử thách của Cơ hội đổi đời. Nữ ca sĩ cho hay khi ở Mỹ, cô chưa có thời gian xem những tập trước của chương trình nên có chút hồi hộp, lo lắng, không biết liệu sẽ thực hiện những thử thách như thế nào. “Chương trình quá ý nghĩa vì dành một món quà đặc biệt để hỗ trợ người nghèo nên Thảo tham gia ngay. Nếu Thảo chạy không nhanh thì sẽ có anh Tom tiếp sức, anh là dân tập thể thao chuyên nghiệp nên cần là anh giúp ngay”, nữ khách mời vui vẻ nói. Thanh Thảo còn cho biết ông xã của cô sẵn sàng hỗ trợ thêm chi phí nếu vợ không hoàn thành thử thách, không mang nhiều tiền về cho người nghèo.
Trong tập phát sóng tuần này, Thanh Thảo sẽ hợp sức cùng Hari Won và cựu tuyển thủ Minh Phương để giúp đỡ cho gia đình anh Lưu Văn Minh (52 tuổi, Quảng Bình). Anh Minh là lao động chính trong gia đình nhưng mắc bệnh tiểu đường, sức khỏe ngày càng yếu dần, chỉ làm được việc nhà. Vợ anh là chị Võ Thị Thường vừa làm việc nuôi 3 đứa con ăn học, vừa chăm sóc chồng bị bệnh nên khó khăn chồng chất. Gia đình anh chị hiện còn đang nợ số tiền 100 triệu đồng vì đầu tư nuôi gia súc. Nhưng do ảnh hưởng lũ lụt, dịch bệnh nên mọi thứ tiêu tan, chỉ còn lại số nợ lớn với tiền lãi hơn 800.000 đồng mỗi tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.