'The Suicide Squad' tung trailer đầu tiên dán nhãn 17+

27/03/2021 20:30 GMT+7

5 năm sau Suicide Squad (tựa Việt: Biệt đội cảm tử ), vũ trụ siêu anh hùng DC nhà Warner Bros. đã chính thức khởi động lại thương hiệu độc đáo dành riêng cho các “siêu phản diện”.

Khuya 26.3 (giờ Việt Nam), Warner Bros. bất ngờ tung trailer đầu tiên cho bộ phim The Suicide Squad do đạo diễn James Gunn cầm trịch. Mở đầu trailer là sự xuất hiện của một số diễn viên từ phần trước như Margot Robbie và Jai Courtney trong vai Harley Quinn và Captain Boomerang. Các nhân vật phụ như Amanda Waller (Viola Davis thủ vai), Rick Flagg (Joel Kinnaman thủ vai) cũng trở lại.
Song song đó, James Gunn còn chiêu mộ những tên tuổi nổi tiếng như Idris Elba (vai Bloodsport) - kẻ dám nã đạn vào Superman, John Cena (vai Peacemaker) - một người "cuồng" hòa bình và sẵn sàng sử dụng vũ lực để giữ gìn hòa bình, Michael Rooker (vai Savant), Pete Davidson (vai Blackguard), David Dastmalchian (vai Polka-Dot Man), Daniela Melchior (vai Ratcatcher 2) và Nathan Fillion (vai T.D.K) để hóa thân thành dàn phản diện mới.
The Suicide Squad tung trailer đầu tiên dán nhãn R2

King Shark có nhiều phân cảnh máu me gây sốc

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Theo trang Collider, đoạn trailer này cũng xác nhận "lão tướng" Sylvester Stallone là người lồng tiếng cho King Shark. Trailer đầu tiên của The Suicide Squad được dán mác R (dành cho khán giả trên 17 tuổi) với những cảnh bạo lực, ngôn ngữ đầy châm biếm, bao gồm phân đoạn King Shark nhai sống 1 nạn nhân và xé đôi nhân vật bí ẩn. Bộ phim hứa hẹn sẽ tràn ngập cảnh cháy nổ, hành động mãn nhãn cũng như máu me, hài hước gây sốc.
The Suicide Squad tung trailer đầu tiên dán nhãn R3

Vai phản diện được dự đoán là sinh vật ngoài hành tinh Starro

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

The Suicide Squad tung trailer đầu tiên dán nhãn R4

Poster riêng của 1 số nhân vật

ẢNH: WARNER BROS.

The Suicide Squad của James Gunn là dự án reboot (tái khởi động) thuộc Vũ trụ Mở rộng DC, không tiếp nối câu chuyện từ bản gốc năm 2016 mà có nội dung hoàn toàn khác. Quái vật sao biển màu hồng xanh ở cuối đoạn trailer được trang Collider dự đoán là phản diện nổi tiếng của vũ trụ DC có tên Starro. Được các họa sĩ tạo ra từ năm 1960, Starro là một dạng sinh vật sống ngoài hành tinh khổng lồ có khả năng tạo ra hàng triệu phiên bản thu nhỏ của chính nó, gắn liền với tâm trí con người và khiến họ trở thành nô lệ.
Ngoài trailer chính thức đầu tiên, Warner Bros. cũng tung thêm poster mới cho bộ phim và riêng từng nhân vật. Phim dự kiến ra mắt ngày 6.8.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.