Thí sinh gây chú ý khi nói tiếng Việt trôi chảy trong show âm nhạc Hàn Quốc

25/07/2021 14:58 GMT+7

Thí sinh Hứa Niệm Từ trở thành tâm điểm chú ý của fan Việt khi nói tiếng Việt trôi chảy trong video giới thiệu tại show Girls Planet 999 của đài Mnet. Theo fan tiết lộ, nữ thần tượng là con lai có mẹ là người Việt .

Sau hàng loạt show sống còn đình đám Produce 101, Idol School, I - LandMnet tiếp tục cho ''ra lò'' Girls Planet 999, chương trình quy tụ 99 cô gái cùng tranh tài để chọn ra 9 người nổi bật nhất lập thành một nhóm nhạc nữ. Trong số 99 thí sinh đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản, sự xuất hiện của Hứa Niệm Từ nhận được nhiều sự quan tâm từ fan Việt Nam. Nguyên nhân là vì cô nói tiếng Việt thành thạo trong video giới thiệu bản thân tại Girls Planet 999.
Trong clip, Hứa Niệm Từ chia sẻ: “Xin chào, con tên Hứa Niệm Từ, con năm nay 18 tuổi. Con thích nhảy, thích ăn dâu và uống sữa dâu. Con xin cảm ơn”. Video nói tiếng Việt của Hứa Niệm Từ được fan Việt Nam và cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Đặc biệt, lối xưng hô “con” mà người đẹp sử dụng càng làm người hâm mộ cảm thấy thiện cảm với cô hơn.

Video nói tiếng Việt của Hứa Niệm Từ nhận được nhiều sự quan tâm từ fan Việt

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Hứa Niệm Từ sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và nụ cười tươi đáng yêu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khán giả Việt Nam cũng quyết tâm giúp Hứa Niệm Từ “cày view” cũng như lan tỏa video này rộng rãi. Nhiều người hâm mộ Kpop tại Việt Nam cũng đồng lòng ủng hộ mỹ nhân 10X tại Girls Planet 999. Fanpage của chân dài này cũng đang tăng lượt thích nhanh chóng.
Bên cạnh đó, thông tin cá nhân của Hứa Niệm Từ cũng được cập nhật. Sinh năm 2003, Hứa Niệm Từ (Hsu Nien Tzu) có quốc tịch Đài Loan và đang trực thuộc công ty FNC Entertainment nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Fan kỳ vọng Hứa Niệm Từ tiến xa tại chương trình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý, theo như fan Việt khẳng định, thì Hứa Niệm Từ là con lai Đài - Việt và mẹ của cô là người Việt Nam. Tuy nhiên, nguồn tin này chưa được phía giọng ca 18 tuổi chính thức thừa nhận. Dù vậy, người hâm mộ Việt Nam vẫn hứa hẹn cổ vũ Hứa Niệm Từ tại Girls Planet 999.
Ngoài ra, hình ảnh và tin tức về gia đình hay cuộc sống đời thường của Hứa Niệm Từ đều rất ít. Dân mạng chỉ tìm được vài video cô luyện tập nhảy nhưng chất lượng hình ảnh khá thấp. Trong các bảng xếp hạng về độ yêu thích của các thí sinh Girls Planet 999, mỹ nhân Đài Loan cũng không có mặt. Fan hi vọng khi chương trình phát sóng vào tháng 8 tới, Hứa Niệm Từ sẽ có cơ hội lên sóng nhiều hơn và “làm nên chuyện” như Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) tại I - Land năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.