Thực tập sinh người Việt Hanbin gây sốt với sân khấu solo

05/01/2021 14:53 GMT+7

Màn trình diễn của thực tập sinh người Việt Nam - Hanbin nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự chú ý từ khán giả. Lượt xem video của anh trên YouTube vượt qua cả những tiền bối đã ra mắt từ lâu.

Ngày 31.12.2020, Big Hit Entertainment tổ chức concert trực tuyến New Year's Eve Live với sự quy tụ của dàn sao nổi tiếng Hàn Quốc bao gồm BTS, TXT, Gfriend và Enhypen - nhóm nhạc bước ra từ chương trình sống còn I-LAND. Đáng chú ý, thực tập sinh người Việt Nam - Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng) cũng có sân khấu solo đầu tiên bên cạnh đàn anh, đàn chị. Nam ca sĩ gửi lời chào đến khán giả bằng ba thứ tiếng Anh, Hàn và Việt rồi trình diễn ca khúc I&credible.
Thực tập sinh người Việt Hanbin gây sốt với sân khấu solo1

Thực tập sinh người Việt máu lửa trên sân khấu

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Ngày 4.1.2021, Big Hit Entertainment gây bất ngờ khi đăng tải toàn bộ sân khấu của Hanbin lên kênh YouTube chính thức của công ty có tên Big Hit Labels. Chỉ trong 18 giờ đồng hồ, video của thực tập sinh người Việt Nam đã thu về hơn 658 nghìn lượt xem cùng 169 nghìn người nhấn thích. Hành động này của công ty chủ quản BTS được khen là có đãi ngộ tốt với Hanbin dù nam ca sĩ chỉ đang là thực tập sinh và còn không có quốc tịch Hàn Quốc. Thậm chí, lượt view của Hanbin còn vượt qua Enhypen - nhóm nhạc mà anh ra mắt hụt tháng 11 vừa qua.
"Dù tiếng Hàn Quốc không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ nhưng anh ấy thực sự phát âm rất tốt", "Tài năng thực sự", "Hát hay, nhảy giỏi, gương mặt sáng sân khấu nên được Big Hit Entertainment lăng xê là đúng rồi", "Lần đầu tiên xem Hanbin nhưng tôi đã có ấn tượng sâu đậm với chàng trai này", "Hanbin còn được hỗ trợ hơn Enhypen"... là những bình luận của khán giả.
Thực tập sinh người Việt Hanbin gây sốt với sân khấu solo2

Hanbin khi còn tham gia I-LAND

ẢNH: MNET

Sau khi bị loại khỏi show I-LAND, Hanbin ký hợp đồng với BELIF Entertainment - công ty hợp tác giữa Big Hit Entertainment và CJ ENM. Dù không nằm trong top người chiến thắng, nhưng Hanbin lại là thí sinh I-LAND đầu tiên mở fan meeting vào ngày 31.10.2020. Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng) là thực tập sinh bước ra từ show sống còn I-LAND của Big Hit Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc toàn cầu BTS. Anh gây chú ý vì là người Việt Nam duy nhất tại chương trình. Trong I-LAND, Hanbin nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem và liên tục nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao. Đáng tiếc, chàng trai đến từ Việt Nam bị loại trước thềm chung kết và đánh mất cơ hội gia nhập nhóm nhạc nam mới của Big Hit Entertainment, trở thành đàn em của BTS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.