Nữ idol Hàn từng tự sát thừa nhận cướp bạn trai người khác

05/07/2021 12:35 GMT+7

Sáng 5.7, Mina , cựu thành viên nhóm nhạc xứ Hàn AOA , bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn trai. Trước đó, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân là ‘trà xanh’ và đã ‘giật bồ’ người khác.

Trong buổi sáng 5.7, Mina đột ngột livestream trên Instagram và đề cập đến lùm xùm tình cảm của mình với bạn trai Yoo Joon Young. Cô cho hay đã chia tay gã đàn ông tồi tệ đó và chia sẻ: “Tôi thừa nhận rằng mình là một “trà xanh” trong trường hợp này, những lời nói của gã đó (Yoo Joon Young) đều là dối trá”. Đồng thời, cựu thành viên nhóm AOA thổ lộ: “Tôi muốn chân thành xin lỗi bạn gái cũ của anh ấy cũng như những người quen, thành viên gia đình của cô gái ấy vì đã bị ảnh hưởng bởi scandal này".
Mina cũng tuyên bố sẽ tạm ngưng hoạt động mạng xã hội sau livestream. Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh bản thân cũng là nạn nhân vì tin những lời nói dối của gã bạn trai và liên tục gửi lời xin lỗi đến mọi người, tự nhận trách nhiệm về mình, hứa hẹn sẽ không lặp lại chuyện này trong tương lai.

Mina livestream xin lỗi, thừa nhận là "trà xanh" và tuyên bố cắt đứt quan hệ với bạn trai Yoo Joon Young

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lời bày tỏ của Mina tiếp tục dấy lên tranh cãi lớn. Nhiều dân mạng không ngừng mắng nữ thần tượng tâm cơ, cướp bạn trai của người khác và chỉ xin lỗi khi mọi việc bị vỡ lở. Trong khi đó, lại có không ít bình luận động viên giọng ca sinh năm 1993 vượt qua biến cố tình cảm và khuyên cô rút kinh nghiệm hơn trước khi quyết định yêu đương ai đó.
Trước buổi livestream, Mina là trung tâm tranh cãi của dư luận xứ kim chi vì bạn trai Yoo Joon Young. Sau khi công khai quan hệ với Yoo Joon Young vào cuối tháng 6.2021, Mina ngay lập tức bị tố là “giật bồ” người khác. Bạn gái cũ của Yoo Joon Young tung hàng loạt bằng chứng từ tin nhắn cho đến hình ảnh vạch trần gã này đã ngoại tình và dối trá. Lúc bấy giờ, vì bị xem là kẻ đi cướp bạn trai của người khác, Mina đã đáp trả bằng những lời lẽ tiêu cực và còn mắng chửi người khác.

Mina gây bức xúc vì chen vào tình cảm của người khác

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, trước sức ép dư luận và các dẫn chứng rõ ràng từ phía bạn gái cũ của Yoo Joon Young, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã nhận sai. Hôm 4.7, trên Instagram, Mina viết tâm thư dài xin lỗi bạn gái cũ của bạn trai. Mỹ nhân 9X cũng kể rằng Yoo Joon Young đã chủ động tiếp cận mình, bảo chia tay với bạn gái cũ để đến với cô. Mina cũng thừa nhận mình hành xử như “trà xanh” trong bê bối tình ái này.
Đáng chú ý, khi ồn ào “trà xanh” của Mina bùng nổ, vài dân mạng bỗng đưa ra những nghi ngờ xoay quanh lùm xùm giữa Mina và Jimin hồi năm ngoái. Ngay lập tức, Mina nhấn mạnh chuyện yêu đương trên không liên quan đến vấn đề cô từng bị Jimin bắt nạt. “Xin mọi người đừng biến tôi trở thành kẻ ác bằng những thông tin sai trái. Ở vụ việc của Jimin, tôi mới là nạn nhân và chịu nhiều tổn thương từ cô ta”, Mina viết. Tháng 8.2020 và tháng 4.2021, Mina từng gây sốc khi đăng ảnh rạch cổ tay tự sát, nhưng may mắn được cứu sống.

Fan kêu gọi Mina nên đi điều trị tâm lý sau chuỗi lùm xùm từ bị Jimin bắt nạt đến bê bối "trà xanh"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1993, Mina, tên đầy đủ là Kwon Mina. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên ra mắt năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment. Tháng 5.2019, Mina đột ngột tuyên bố rời nhóm. Tháng 8.2020, ngôi sao Hàn 28 tuổi gây bão dư luận xứ sở kim chi khi đăng đàn tố trưởng nhóm AOA - Jimin bắt nạt và bạo hành tinh thần mình suốt thời gian dài, đến mức Mina cắt cổ tay tự vẫn nhiều lần.
Hai bên đấu tố nhau dai dẳng và sự việc chỉ chìm xuống khi công ty FNC Entertainment đưa ra lời xin lỗi chính thức và Jimin tuyên bố rời khỏi giới giải trí. Tháng 3 năm nay, Mina gây sốc khi kể về quá khứ bị một đàn anh là nghệ sĩ nổi tiếng đánh đập, cưỡng hiếp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.