Thúy Diễm tiết lộ phản ứng của bố mẹ chồng khi đóng vai ác

08/12/2020 11:15 GMT+7

Thúy Diễm thấy may mắn khi được gia đình chồng hỗ trợ chăm sóc con để bản thân có thể thỏa niềm đam mê nghệ thuật . Thậm chí, chính bố mẹ chồng là người xem phim và góp ý diễn xuất cho cô.

Thúy Diễm gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Cô lựa chọn thiết kế với những đường cắt xẻ táo bạo kết hợp cùng kiểu tóc xù ấn tượng. Chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Diễm cho biết: “Tôi ưu tiên chọn trang phục phù hợp với hình ảnh của mình. Còn về phản ứng của ông xã, vì anh Thành là người đàn ông hiện đại, luôn ủng hộ công việc, suy nghĩ của tôi và đặc biệt là anh ấy cũng rất mê thời trang nên sẽ không có ý kiến gì".
Thúy Diễm nói thêm bản thân cô là người nghệ sĩ thì phải luôn nỗ lực mang đến những hình ảnh đẹp mắt nhất dành tặng khán giả. Bởi lẽ, nữ diễn viên quan niệm: “Bản thân người nghệ sĩ làm đẹp tức là tôn trọng khán giả và tôi cũng vậy. Tôi nhận ra khán giả của tôi luôn yêu thích hình ảnh của mình ở mức độ vừa phải. Cho nên đôi khi tôi không chọn những xu hướng quá táo bạo, gợi cảm để xuất hiện trước đám đông. Tôi nghĩ hình ảnh hiện tại cũng đã vừa phải rồi".

Là người đã có gia đình, nữ diễn viên hạn chế chọn những thiết kế quá táo bạo khi tham gia sự kiện

Ảnh: FBNV

Bà xã Lương Thế Thành cho hay trong năm 2020 cô hoạt động mạnh mẽ với nhiều dự án phim. Chia sẻ thêm về kế hoạch tiếp theo, Thúy Diễm tiết lộ cô nỗ lực thực hiện nhiều sản phẩm mới gửi đến khán giả. Song song đó, bản thân cô cũng ấp ủ nhiều công việc mới như tham gia một số chương trình trong vai trò MC và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nói về sự vắng mặt của ông xã khiến mình “lẻ bóng" tại sự kiện, nữ diễn viên giải thích: “Anh Thành là người rất yêu thời trang và mỗi năm hình ảnh của hai vợ chồng luôn song hành cùng nhau, đôi khi không phải đến dự mà còn biểu diễn nữa. Nhưng năm nay anh ấy vướng một bộ phim phải đóng máy trước tết nên anh đang dành hết thời gian cho nó".
Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thúy Diễm thừa nhận bản thân may mắn khi có thể đón được bố mẹ chồng lên ở cùng và hỗ trợ trong việc chăm sóc con. Vì vậy, mỗi khi cô hay ông xã bận rộn cho các dự án nghệ thuật thì cũng yên tâm hơn. “Công việc tôi luôn được ông xã ủng hộ. Ngay cả ba mẹ chồng cũng rất tôn trọng các con. Thậm chí còn góp ý cho tôi sau khi xem phim. Bố mẹ cũng “giành" luôn trách nhiệm chăm sóc cho bé để hai vợ chồng có thể thỏa sức thực hiện được những ước mơ của mình". Đồng thời, diễn viên Gia đình là số một cho biết mọi thứ trong cuộc sống của cô thuận lợi hơn từ khi lập gia đình. “Trong công việc, tôi thấy như mình có điểm tựa về tinh thần để làm tốt hơn. Tôi thấy mình tràn đầy năng lượng hơn trước khi kết hôn rất nhiều", người đẹp bộc bạch. 

Người đẹp sinh năm 1986 khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Lương Thế Thành

Ảnh: FBNV

Thúy Diễm và ông xã dự định trong năm 2022 sẽ dành hết thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình và sinh thêm em bé. Bởi theo cô, đây là một năm tốt so với hai vợ chồng. “Chúng tôi đang sắp xếp, ổn định chuyển sang nhà mới, sau đó sẽ lên kế hoạch sinh con. Trong thời điểm này, tôi đang dành hết thời gian cho sự nghiệp. Tôi vẫn còn một năm để làm hết sức, dành tặng những vai diễn đặc biệt cho khán giả. Sau đó thì đối với người phụ nữ, gia đình vẫn là trên hết, đã đến lúc mình phải tôn trọng tổ ấm nhỏ của mình", cô cho hay. Đồng thời, khi được hỏi về giá trị của cơ ngơi mới, Thúy Diễm chia sẻ: “Hại vợ chồng tôi thuộc nhóm nghệ sĩ có thu nhập vừa phải, ổn định. Tôi nghĩ tất cả tài sản mình có không đáng để nhắc đến. Nhưng tôi thấy hạnh phúc vì chính công việc hoạt động nghệ thuật chân chính đã giúp mình có được những gì mong muốn".
Trước đó, Thúy Diễm từng gây chú ý khi đảm nhận vai Nhớ trong Cát đỏ. Đây là dạng nhân vật “tiểu tam", có tính cách cá tính. Khi được hỏi về phản ứng của bố mẹ chồng lúc mình đóng vai ác, bà xã Lương Thế Thành tâm sự: “Là diễn viên chuyên nghiệp thì vai diễn càng khó, càng đặc biệt thì sẽ thu hút hơn so với dạng vai an toàn. Vai Nhớ cũng là vậy, vì tôi mất nửa năm đi xa nhà để ghi hình. Khi xem lại phim, đó là một kỷ niệm đặc biệt với tôi. Thật ra khi theo dõi, ba mẹ luôn hỏi rằng: Sao phim đó con cực quá vậy, chứ không hề nói rằng: Sao phim đó con dữ quá vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.