Tin đồn không đúng về Vân Quang Long: Lượt view làm người ta tha hóa

02/01/2021 10:11 GMT+7

Hàn Thái Tú lên tiếng đính chính thông tin không đúng về sự qua đời của ca sĩ Vân Quang Long. Anh không hài lòng trước việc nhiều người đưa tin tức sai sự thật để câu view.

Trên kênh YouTube cá nhân, danh hài Nhật Cường đăng tải đoạn clip có sự góp mặt của Hàn Thái Tú để chia sẻ về việc Vân Quang Long đột ngột qua đời. Nam diễn viên cho biết khi theo dõi trên mạng xã hội, anh thấy có nhiều thông tin không đúng về sự ra đi của giọng ca sinh năm 1979. Vì vậy, Nhật Cường quyết định thực hiện video này để cùng mọi người đính chính.

Vợ ca sĩ Vân Quang Long đính chính thông tin về nguyên nhân qua đời của chồng

Chia sẻ trong video, Hàn Thái Tú cho biết anh bàng hoàng khi hay tin người đồng nghiệp thân thiết qua đời. Nam ca sĩ cho biết trước khi mất, Vân Quang Long có gọi điện và rủ mình sang chơi song anh từ chối. Diễn viên Dù gió có thổi chia sẻ thêm: “Nhiều người gọi điện nói tôi tại sao lại kể thật về cuộc sống của anh em nghệ sĩ bên Mỹ. Nhưng chúng tôi sống thế nào thì tôi nói như vậy. Nếu nói không thật thì bị kỳ. Tôi với Long làm việc rất cực. Tôi buồn khi nghe thông tin trái chiều về Long. Chúng tôi không nghĩ Long đi sớm như vậy”.

Nhật Cường, Hàn Thái Tú không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của giọng ca sinh năm 1979

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về thông tin Vân Quang Long uống rượu say, tắm đêm bị đột quỵ, Hàn Thái Tú tỏ thái độ không hài lòng. Anh phủ nhận thông tin này, đồng thời nói thêm: “Bây giờ những cái view làm cho con người ta tha hóa quá. Vì view mà bịa ra những câu chuyện khiến những người thân Vân Quang Long khi đọc đều cảm thấy đau lòng. Chúng tôi không muốn lan truyền thông tin giả như vậy”. Hàn Thái Tú cho biết mọi vấn đề về hậu sự của giọng ca Nợ duyên cũng gần như được hoàn thành như chọn hình, áo quan, nơi viếng... “Sau khi hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi cốt về Việt Nam cho gia đình của Vân Quang Long", diễn viên Dù gió có thổi chia sẻ.

Gia đình và giới nghệ sĩ tìm cách đưa Vân Quang Long về Việt Nam

Đồng thời, khi được hỏi về thông tin gia đình ủy thác cho nghệ sĩ Việt Hương mang tro cốt của Vân Quang Long về Việt Nam, Hàn Thái Tú cho hay: “Khi Long mới mất, tôi có nói chuyện với mẹ của Long. Tôi với Long cũng giống như anh em ruột vậy. Anh em trong nghệ sĩ chị Việt Hương như người nhà, nếu không có ai thì chị sẵn sàng giúp để mang Long về sớm nhất cho gia đình. Nhưng khi hoàn tất thủ tục lo cho Long thì sẽ có gói đưa Long về luôn. Thay vì phải tốn thời gian mang cốt sang California để gửi thì sau khi hỏi ý, mọi người quyết định mang về luôn. Còn chị Việt Hương cũng giống như người chị trong nhà vậy, có bao giờ khác đâu".
Theo Hàn Thái Tú, tại Mỹ, mọi người sẽ đến viếng Vân Quang Long từ ngày 2 - 4.1.2021. Cũng trong ngày 4.1, thi hài của giọng ca Nợ duyên sẽ được hỏa táng và gửi tro cốt về Việt Nam. Trong clip, một người bạn của Vân Quang Long chia sẻ thêm: “Khi tôi với Nhật Cường đi sang đây, chúng tôi bức xúc vì trên một số kênh YouTube nói một cách rất vô lý. Long qua đời được rất nhiều anh em, khán giả yêu thương. Mình phải đem những gì tinh tế nhất để đưa tiễn chứ không nên lên Facebook, YouTube nói lung tung thì mất hay". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.