Trấn Thành bị hắt hủi, thấy nhục nhã vì để con trai nuôi mình trong 'Bố già'

05/01/2021 15:04 GMT+7

Trấn Thành xấu hổ, tủi nhục vì bị chính con ruột hắt hủi trong trailer phim điện ảnh Bố già .

Sau thành công từ web-drama Bố già, Trấn Thành gây bất ngờ khi thông báo trình làng dự án điện ảnh cùng tên dịp tết Nguyên đán năm nay. Khán giả thích thú khi nam diễn viên tung trailer phim hé lộ nhiều tình tiết gay cấn.
Tiếp tục đảm nhận vai ông bố khó tính, cộc cằn, nam danh hài gây cười bởi những phân cảnh “oan gia ngõ hẹp” với con trai Tuấn Trần. Hai cha con liên tục "đối đầu" vì bất đồng quan điểm về cuộc sống. Mở đầu trailer, ông xã Hari Won tức giận khi phát hiện quý tử sắm đôi giày hơn chục triệu đồng, bằng tiền lương nhiều tháng trời của người lao động. Tiếp đến, Trấn Thành cùng Lê Giang lại ngỡ ngàng khi thấy con trai vung tiền cho quần áo hiệu.

Trấn Thành ghi điểm bởi nét diễn xuất đa dạng trong vai ông bố khó tính

Ảnh: Chụp màn hình

Clip ngắn còn thu hút người xem bởi tính cách đa sắc màu trong vai diễn của Trấn Thành. “Bố già” vừa thương yêu con, vừa cay nghiệt trong cách dạy dỗ. Ngoài ra, người đàn ông này còn thích lo chuyện bao đồng, dẫn đến trường hợp mâu thuẫn, xô xát với hàng xóm.
Một trong những tình tiết cao trào, gây tò mò cho người xem chính là mâu thuẫn của cha con Trấn Thành. Do vướng phải nợ nần, Trấn Thành dần rơi vào ngõ cụt. Tuấn Trần quyết liệt phản đối khi được mẹ thuyết phục trả nợ thay cha. Nam diễn viên gào thét: “Con đi làm kiếm tiền cực khổ mà, tại sao phải trả nợ cho ổng?”.
Chính sự đối nghịch này đã khiến tình cảm cha con rạn nứt. “Bố già” Trấn Thành và Tuấn Trần lạnh lùng, thậm chí không nhìn mặt nhau ở đoạn kết. Đáng chú ý, câu kết trailer khiến người xem xúc động khi Trấn Thành rưng rưng: “Nuôi con thì dễ, còn để con nuôi mình thì nhục”.

Trấn Thành và Tuấn Trần tranh cãi gay gắt trong phim vì bất đồng quan điểm

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong trailer này, Trấn Thành còn gây sốc khi cho biết đã thực hiện một cú máy one shot (quay một cú máy liên tục) tại một con hẻm nhỏ. Nam diễn viên thích thú tiết lộ chỉ với cú máy 2 phút nhưng đã tiêu tốn 1 tỉ đồng nhằm mang đến những khoảnh khắc mãn nhãn cho người xem.
Điều này là thử thách lớn khi các diễn viên phải liên tục tập luyện, thậm chí quay lại nhiều lần vì sai sót nhỏ. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Cú máy nào phải tập mấy ngày. Khó nhất là mọi người phải tập trung tuyệt đối, cả trăm người nhưng một người sơ suất là phải tập lại từ đầu”. Trấn Thành nói: “Tập cảnh này khiến mọi người như sắp điên. Tội nhất là bé Tủn, chạy mấy chục lần. Tôi sợ nó quá mệt không thể quay tiếp. Nhưng công nhận bé quá dễ thương, cực kỳ đáng yêu…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.