Trịnh Sảng cầu xin cho con đường sống

09/08/2021 11:24 GMT+7

Sáng 9.8, Trịnh Sảng bất ngờ cập nhật trạng thái mới, mong mọi người cho cô một con đường sống sau loạt bê bối đời tư.

Trên Weibo, Trịnh Sảng viết: “Các anh chị ơi, hãy cho em con đường sống với...”. Chia sẻ mới của sao phim Vườn sao băng bản Trung Quốc khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Các phương tiện truyền thông đất nước đông dân nhất hành tinh cũng đưa ra nhiều suy đoán về động thái mới nhất của Trịnh Sảng trên mạng xã hội
Theo trang QQ, nữ diễn viên vẫn đang ở Mỹ chăm sóc hai con. Và dựa trên giờ đăng bài, thì thời điểm Trịnh Sảng cập nhật trang cá nhân vẫn là hôm 8.8 (giờ Mỹ), cũng là ngày kỷ niệm tròn 12 năm cô gia nhập làng giải trí. Do đó, QQ cho rằng việc mỹ nhân 9X lên tiếng muốn “cho một con đường sống sót” cho thấy cô vẫn nuôi ý định tái xuất showbiz sau lùm xùm “đẻ mướn” chấn động dư luận hồi đầu năm.

Một số dân mạng kêu gọi Weibo nên xóa tài khoản của Trịnh Sảng giống trường hợp của Ngô Diệc Phàm

ẢNH: WEIBO NV

Nhiều dân mạng khác lại nghi ngờ Trịnh Sảng đã đạt được thỏa thuận với tình cũ Trương Hằng, rục rịch trở lại showbiz và dòng trạng thái van xin trên là bước đi đầu tiên của cô nhằm gây chú ý. Đặc biệt, nhiều bình luận khẳng định bài viết của Trịnh Sảng là dành cho Trương Hằng, mong anh buông tha để cô có thể trở lại công việc. 
Không ít ý kiến khác thì lại tỏ ra chán ghét với hành động của Trịnh Sảng, kêu gọi công chúng nên tẩy chay triệt để cũng như không nên tạo cơ hội cho kẻ từng muốn vứt bỏ con của mình. Trong khi đó, người hâm mộ Trịnh Sảng lại vô cùng vui mừng và bày tỏ sự thương xót khi thần tượng mong mỏi "con đường sống sót" qua bao sóng gió. Vẫn còn fan quyết tâm chờ đợi "Bối Vi Vi" của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên xây dựng lại sự nghiệp.

Tranh chấp giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng là tâm điểm showbiz Trung Quốc thời gian qua

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hôm 8.8 (giờ Trung Quốc), Trịnh Sảng đột nhiên bênh vực nữ nhân viên tập đoàn Alibaba tố bị lãnh đạo và khách hàng chuốc say, cưỡng dâm. Hồi cuối tháng 7.2021, người đẹp đăng tải tâm thư kể khổ khi sống ở Mỹ, chỉ biết dựa vào sự trợ giúp của bạn bè. Cũng theo Trịnh Sảng, tài sản của gia đình cô đang bị phong tỏa.
Mới đây, nhà sản xuất Người tình phỉ thúy còn kiện tụng và yêu cầu Trịnh Sảng bồi thường 80,5 triệu nhân dân tệ (gần 300 tỉ đồng). Tuy nhiên, nữ diễn viên không chấp nhận và muốn đổi tòa án giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.