Trường Giang: Từng đi phát tờ rơi, phục vụ quán nhậu trước khi nổi tiếng

27/12/2020 13:01 GMT+7

Trường Giang tiết lộ vì cuộc sống khó khăn nên anh không có ước mơ nào cho riêng mình. Bản thân nam danh hài phải trang trải nhiều công việc khác nhau trước khi nổi tiếng.

Nhà sản xuất Siêu bất ngờ vừa hé lộ teaser tập tiếp theo với sự góp mặt của các nghệ sĩ gồm Hữu Tín, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Khả Như, Quốc Khánh.
Ngay khi xuất hiện, dàn khách mời đã có những màn tung hứng hài hước mang lại tiếng cười cho người xem. Cụ thể, khi được hỏi về ước mơ ngày bé, Puka không ngần ngại tiết lộ cô từng mong muốn trở thành cô giáo. Nữ diễn viên không ngần ngại hóa thân thành một giáo viên đứng lớp song lại bất lực trước độ “lầy lội" của các học trò. Thậm chí, cô nói: “Thầy cô giám thị đứng đây đi, tôi tự đi lên gặp hiệu trưởng thôi việc". Thấy vậy, Trường Giang chia sẻ: “Đó là lý do vì sao Puka thành diễn viên hài mà không thành cô giáo". Trong khi đó, Hữu Tín nhắc nhở thêm: “Chúng ta nên theo đuổi những ước mơ nào gần gũi với mình".

Khả Như kể từng làm kế toán, học dược sĩ song không phù hợp. Sau đó cô quyết định gắn bó với nghệ thuật

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp tục chương trình, Khả Như tiết lộ nếu không phải là người nổi tiếng, cô sẽ bán thuốc. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi có đi học dược, tốt nghiệp luôn rồi. Xong tôi cảm thấy nó không phù hợp, tôi nghĩ mình sẽ làm kế toán nên đi học tiếp. Sau đó, tôi cảm thấy không phù hợp rồi đi làm nhân viên văn phòng, tiếp nhận hồ sơ xong tôi vẫn cảm thấy công việc này không phù hợp. Cuối cùng tôi trôi dạt làm diễn viên hài. Bây giờ tôi thấy không gì phù hợp hơn nghề này nữa, vì được sống đúng với bản thân mình rồi". Tiết lộ của nữ diễn viên khiến mọi người được phen cười không ngớt.
Bàn về chủ đề này, Quốc Khánh lầy lội tiết lộ trước đây, anh mong muốn được làm bảo vệ. Nam diễn viên giải thích: “Ngày đó đi học, tôi thấy nghề này sướng quá, chỉ ngồi đó, không phải vô tiết, không phải đi học mà lương tháng lấy đều. Tôi thấy công việc gì mà nhàn hạ, nên ước mơ được bảo vệ mọi người". Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt kể anh thích làm lập trình viên khiến Khả Như “cà khịa": “Vậy hôm trước Puka bị hack Facebook là do em đó hả". Về phần Hữu Tín, anh tâm sự ngày bé thích làm huấn luyện viên thể hình. Anh nói: “Lúc mới lớn, tôi ngang chúng bạn. Tôi cứ nghĩ tập nhiều sẽ có cơ thể săn chắc, huấn luyện cho người khác. Nhưng tôi tập sai nên người tôi teo lại".

Các khách mời tiết lộ ước mơ lúc bé của mình trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chia sẻ của đàn em, Trường Giang tiết lộ ngày bé, anh không hề có ước mơ. Lý giải về điều này, nam diễn viên cho biết vì thời điểm đó, cuộc sống của mình quá cơ cực. “Tôi học 12 năm trên ghế nhà trường, không biết ăn sáng là gì, trưa và tối cũng vậy. Xung quanh xóm ai cho gì tôi ăn nấy, nói muốn khóc luôn đó. Tôi không có một niềm tin cũng chẳng nghĩ mình sẽ làm gì. Tôi chỉ nghĩ nên học sư phạm để không tốn tiền nhưng thi rớt. Sau đó, tôi quyết định vào TP.HCM đi làm tiếp thị, phát tờ rơi, phục vụ quán nhậu, làm trong vũ trường,...”, anh trải lòng.
Ông xã Nhã Phương kể thêm thời điểm làm phục vụ ở vũ trường, anh gặp phải tình huống một vị khách mãi mê nhảy nên vô tình làm bể ly. Nam danh hài kể: “Lúc đó cái ly 40.000 đồng, tôi không biết nói sao chỉ biết đứng nhìn. Sau đó chị ấy nói để chị ấy trả”. Nghe đến đây, Hữu Tín hài hước: “Sau này có cái bất ngờ, nhìn kỹ mặt cô gái đó là chị Lê Giang" khiến mọi người cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.