Ưng Hoàng Phúc được vợ 'phát' 10 triệu mỗi tháng để chi tiêu

12/01/2021 15:27 GMT+7

Kim Cương cho biết mỗi tháng, cô đưa cho Ưng Hoàng Phúc 10 triệu để chi tiêu. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân, người mẫu Kim Cương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình cảm của cô và ông xã Ưng Hoàng Phúc. Đồng thời, vợ của giọng ca Thà rằng như thế cũng gây chú ý khi tiết lộ điều bất ngờ trong cuộc sống hôn nhân của cả hai. Cô viết: “Chồng tôi nói chắc không ai tin, nhưng thật là mỗi tháng tôi đưa anh 10 triệu để chi tiêu riêng thôi. Tôi nghĩ đàn ông không nên giữ tiền trong người nhiều quá sẽ dễ hư. Đùa chứ anh Phúc ít chịu ra đường lắm, nên có đưa tiền vẫn sót tiền trong túi áo quần thường xuyên”.
Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dưới phần bình luận, ca sĩ Thu Thủy đồng tình với quan điểm này: “Chị cũng vậy nè. Khi nào cần điều gì thì cứ nói vợ phải không em gái". Diễn viên Anh Thư hài hước: “Ai cũng có chồng để khoe. Như chị đây không biết khoe gì luôn, ghen tị quá cơ". Một người xem bình luận: “Cả hai đã may mắn gặp đúng người. Và tình yêu thương chân thành mới tạo ra một tình yêu và kết cục đẹp. Chúc anh chị luôn hạnh phúc như vậy". Một người xem cho hay: “Anh Phúc là thần tượng và cũng là mẫu người đàn ông lý tưởng. Mình phải cố gắng giống anh ấy mới được".

Nam ca sĩ cho biết anh và bà xã luôn tạo cho nhau niềm tin trong đời sống hôn nhân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Ưng Hoàng Phúc cho biết số tiền 10 triệu mà vợ tiết lộ được xem như tiền lương anh làm việc cho công ty. Đồng thời, giọng ca Thà rằng như thế nói thêm: “Còn về cát-sê, Kim Cương là người quản lý. Trước đây, khi còn độc thân, tôi cũng chi tiêu nhiều lắm. Nhưng khi có vợ rồi, tôi muốn giao việc chi tiêu mọi thứ trong gia đình cho Kim Cương, để đầu óc tôi được thoải mái và tập trung làm nhiều công việc khác nữa. Từ lúc đó đến bây giờ, tôi quen với việc không giữ tiền nhiều. Nói như vậy thôi chứ tôi vẫn là người điều hành chính của công ty. Những khoản chi cần thiết để làm việc, kinh doanh thì tôi vẫn là người quyết định. Tôi cố gắng dùng tiết kiệm trong khoản tiền thu nhập từ công ty”.
Ưng Hoàng Phúc thừa nhận việc anh ít ra đường, hạn chế tụ tập bạn bè cũng là một phần thay đổi của mình sau khi kết hôn. Giải thích về điều này, nam ca sĩ chia sẻ: “Khi có gia đình, thời gian không còn là của riêng tôi mà của hai vợ chồng, coi như mất đi 50% rồi. Đến khi có ba đứa con thì tôi dành thêm thời gian cho các bé nên chỉ còn 25% thời gian cho mình. Sự thay đổi là điều đương nhiên. Tôi biết và hiểu như vậy nên rất cố gắng”.
Nam ca sĩ nói thêm anh và vợ luôn nhắc nhở phải hôn nhau để giữ lửa trong hôn nhân. Khi được hỏi về chuyện bà xã có ghen vì anh được các fan nữ vây quanh, Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn: “Khi mọi chuyện xảy ra đều phải có lửa thì mới có khói. Tôi luôn cố gắng cân bằng cho cuộc sống của mình, chăm sóc, gieo trồng cho tình yêu nhiều hơn để cuộc sống hạnh phúc”. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1981 nói thêm trong năm 2020, không chỉ riêng anh mà nhiều đồng nghiệp khác cũng bị ảnh hưởng do tình hình dịch Covid-19. Anh nói: “Vì ca sĩ chủ yếu show diễn là nguồn thu nhập chính. Khi bùng dịch, mình đâu thể tổ chức chương trình, sự kiện,... hay đi biểu diễn tại phòng trà, quán bar, tụ điểm ca nhạc,... Nhưng tôi thấy may mắn vì khi mọi việc được ổn định thì các show cũng đều trở lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.