Vì sao ‘thánh sún' Ngân Thảo không tham gia showbiz sau ‘Thách thức danh hài'?

06/05/2021 19:37 GMT+7

Ngân Thảo cho biết sau cuộc thi, cô muốn tập trung vào công việc kinh doanh để chăm lo cho gia đình. Phía người thân cũng không ủng hộ cô hoạt động showbiz.

Ngân Thảo gây chú ý khi giành chiến thắng tại Thách thức danh hài mùa 6, nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Thời điểm đó, cô được khán giả yêu mến bởi sự chân chất, hài hước. Việc xuất hiện trên một gameshow truyền hình cũng giúp cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng với Fanpage sở hữu lượng người theo dõi “hùng hậu". Trong khi đó, kênh YouTube của cô nhận nút bạc chỉ sau khoảng thời gian ngắn chương trình lên sóng.
Chia sẻ về cuộc sống của mình sau Thách thức danh hài, Ngân Thảo cho biết cô được nhiều người biết đến nên công việc buôn bán thuận lợi hơn. Từ đó, “thánh sún" có nguồn thu nhập ổn định để lo lắng cho gia đình. “Bây giờ tôi có một lượng khách ổn định, công việc không còn khó khăn như trước. Khi ra đường, 10 người thì cũng có 5 người nhận ra tôi. Điều đó khiến tôi thấy vui lắm", cô nói. Ngân Thảo vui mừng cho biết cô vừa cất nhà để có chỗ che nắng, che mưa vững chắc cho người thân: "Kinh phí làm nhà một phần là do cô ruột tôi cho, một phần là tôi bỏ vào. Tôi lấy tiền thưởng của Thách thức danh hài làm vốn để kinh doanh".

Ngân Thảo được khán giả yêu mến bởi tính cách hiền lành, chân chất khi tham gia chương trình

Ảnh: FBNV/TL

Nhắc đến Thách thức danh hài, Ngân Thảo kể năm cô dự thi, trời mưa bão khiến quá trình di chuyển gặp không ít khó khăn. Thí sinh từng "ẵm'' 100 triệu nhớ lại: “Tôi và bạn trai chạy xe máy từ dưới quê lên mà mưa quá nên cũng có ý định đi về. Đến lúc tới TP.HCM là đã một giờ sáng, phải tìm nhà trọ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc thi". Đồng thời, cô gái Đồng Tháp thừa nhận thời điểm tham gia cuộc thi, cô không nghĩ bản thân sẽ giành giải cao như vậy. Vì vậy, việc liên tục vượt qua các vòng thi "ẵm" giải 100 triệu đồng khiến “thánh sún" không khỏi vỡ òa.
“Lúc đó, tôi cứ nghĩ mình muốn thì cứ đi thôi, chắc cũng sẽ rớt vì “không có cửa đâu". Tôi đi với tinh thần “đi cho vui", “đi một lần cho biết" nên không nghĩ mình sẽ có kết quả như vậy”, cô nhớ lại. Ngân Thảo kể sau cuộc thi, cô được phía nhà sản xuất hỗ trợ hoạt động Fanpage để bán hàng. Trong khi đó, đạo diễn Khương Dừa hướng dẫn cô cách làm nội dung trên YouTube. “Khoảng 5, 6 tháng đầu, phía nhà sản xuất hỗ trợ tôi rất nhiều", “thánh sún" bộc bạch.

Ngân Thảo từng gây tranh cãi về phong cách ăn mặc của mình sau cuộc thi

Ảnh: FBNV

Thời điểm đi thi Thách thức danh hài, Ngân Thảo gần như giấu hết mọi người vì nghĩ bản thân chỉ đi cho vui. Đến khi giành được giải thưởng, cô mới chia sẻ chuyện này với gia đình. Sau cuộc thi, nhiều người từng nghĩ rằng Ngân Thảo sẽ lấn sân hoạt động showbiz. Tuy nhiên, cô quyết định lui về, tập trung kinh doanh để lo cho người thân. Cô gái đến từ Đồng Tháp chia sẻ: “Tôi cũng ham nhưng phải lo cho nội với mẹ nên không thể đi đâu xa được. Với lại, người yêu cũng không muốn tôi tham gia showbiz nên cứ tập trung kinh doanh thôi".
Còn nhớ thời điểm Ngân Thảo giành giải thưởng cao nhất của chương trình, nhiều người dành lời khen ngợi cho nét diễn tự nhiên, chân chất của nữ thí sinh. Tuy nhiên, cũng có khán giả đánh giá các tiết mục của cô chưa thật sự ấn tượng, thậm chí là bị nhảm. Nói về điều này, “thánh sún" nêu quan điểm: “Tôi cảm thấy bình thường chứ không buồn. Có người khen thì cũng có người chê, tùy theo cảm nhận của từng người thôi. Nhiều khi tôi diễn không hay nhưng vì người ta thương, thích tính của mình nên họ cũng khen. Nói chung mọi người nghĩ sao là quyền của họ, mình không thể trách được. Riêng tôi, tôi diễn và ban giám khảo cười thì giám khảo đã công nhận mình rồi".

Nguyên nhân khiến Trấn Thành, Trường Giang rời khỏi 'Thách thức danh hài'

Đồng thời, khi chia sẻ về việc phải nhận “lời ra tiếng vào" vì sự thay đổi ngoại hình so với lúc xuất hiện trên sân khấu, Ngân Thảo chia sẻ thêm: “Có nhiều người không biết nên nghĩ tôi thay đổi. Nhưng trước khi thi Thách thức danh hài, tôi đã ăn mặc như vậy để bán hàng online rồi. Thời điểm dự thi vô tình tôi phải tháo răng nên nghĩ mặc bộ bà ba sẽ là phù hợp nhất, chứ không thể mặc một bộ trang phục sexy. Hình ảnh sún răng, mặc áo bà ba ấn tượng với mọi người quá nên sau này nhìn tôi không quen. Chứ thật ra không phải tôi thay đổi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.