Việt Hương lên tiếng khi bị nói ‘khoe tặng xe chở oxy để làm gì’

24/08/2021 22:31 GMT+7

Bị trách móc chuyện làm từ thiện , Việt Hương không ngại lên tiếng đáp trả và nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải loạt hình ảnh cùng dòng trạng thái thông báo về việc mua xe chở oxy để phục vụ bà con trong mùa dịch. Chiếc xe có giá trị 400 triệu đồng, được Việt Hương bàn giao cho Mặt trận Tổ quốc quận 10. Bà xã Hoài Phương cho biết thời gian qua, cô và ông xã liên tục nhận được các cuộc gọi nhờ hỗ trợ oxy từ người dân và một số người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Khi diễn viên Nhà có năm nàng tiên kết nối với đơn vị cung cấp oxy thì phía này cho biết không đủ xe để chở. Vì vậy, Việt Hương quyết định bỏ tiền túi mua xe để có thể mang oxy đến kịp thời cho người dân.
Dòng chia sẻ của Việt Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của nữ nghệ sĩ và ông xã cô khi liên tục mua xe, đứng ra làm từ thiện giúp đỡ bà con. Một tài khoản bình luận: “Tuyệt vời, tình người là đây. Yêu quý vợ chồng Việt Hương nhiều lắm". Người xem khác chia sẻ: “Cảm ơn tấm lòng của vợ chồng chị. Cầu chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, bình an". Dù vậy, vẫn có ý kiến lên tiếng trách móc vợ chồng Việt Hương: “Người nhà lớn tuổi bị bệnh gọi tới thì từ chối đủ kiểu. Vậy khoe để làm gì".

Việt Hương khiến nhiều người cảm kích khi nỗ lực làm từ thiện trong mùa dịch

Ảnh: FBNV

Trước tình huống này, nữ nghệ sĩ không ngại lên tiếng chia sẻ: “Em chỉ tặng xe vì bên hỗ trợ oxy không đủ xe chở. Em không có bình nào. Chị đã gọi đơn vị tặng oxy nào? Em không có đăng số điện thoại lên nên chị đã nhầm ai rồi. Còn em khoe là để bà con cần oxy sẽ an ủi vì có thêm xe chạy sẽ nhanh hơn". Nói với Thanh Niên về tình huống này, Việt Hương bộc bạch: “Bởi làm từ thiện họ muốn nói gì thì nói à, họ không đọc kỹ status mà vô nói".
Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Việt Hương trước tình huống này. Họ cho rằng nữ nghệ sĩ bỏ công sức, tiền bạc làm từ thiện thì cần được trân trọng thay vì trách móc. Một tài khoản chia sẻ: “Người ta nói có xe cho mọi người vui thôi chứ khoe gì ở đây. Người ta làm từ thiện quên ăn, quên ngủ quên mình mà còn đòi gì nữa. Nhiều quá sao người ta cứu hết". “Chị ấy bỏ công sức tiền bạc không tiếc mà vẫn có mấy người ở không bình luận xỉa xói", tài khoản khác bức xúc.

Việt Hương bật khóc trên livestream vì bị lăng mạ chuyện làm từ thiện

Dù vấp ý kiến trái chiều song Việt Hương vẫn miệt mài với các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân. Mới đây cô thêm 20 tấn gạo để trao cho những hộ gặp khó khăn trong mùa dịch. Trong video được chia sẻ, khoảnh khắc một người dân cảm kích trước tấm lòng của nữ nghệ sĩ mà tặng cô chai dầu gió khiến nhiều người bất ngờ. Điều này cũng làm bà xã nghệ sĩ Hoài Phương cảm thấy ấm lòng. Cô cho biết vẫn sẽ nỗ lực giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.