Việt Hương tiết lộ phản ứng của con gái khi bố mẹ liên tục làm từ thiện

08/09/2021 11:28 GMT+7

Việt Hương cho biết Elyza là người độc lập, luôn chia sẻ, hỗ trợ công việc thiện nguyện của cô và ông xã Hoài Phương.

Chia sẻ với chúng tôi, Việt Hương cho biết cô vừa đặt cọc mua 5.000 bánh trung thu. Với số bánh này, diễn viên Dương thế bao la sầu dùng một ít để cúng trong dịp giỗ Tổ ngành sân khấu, sau đó biếu khoảng 2.000 bánh cho bà con quanh xóm. Nữ nghệ sĩ chia sẻ đối với một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như cô thì ngày giỗ Tổ ngành sân khấu rất quan trọng. Vì vậy, cô quyết định sẽ làm một mâm cơm nhỏ để cúng, và gửi bánh đến mọi người.  
Bên cạnh đó, Việt Hương dự định mang 3.000 bánh và sữa để gửi tặng các em nhỏ ở các bệnh viện dã chiến. Bà xã Hoài Phương cho biết bản thân mong muốn sẽ mang lại niềm vui và giúp các bé vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cô cũng tiết lộ vì đây là năm đầu tiên cả gia đình đón Tết đoàn viên tại Việt Nam nên không giấu được sự hào hứng. Cô dự định sẽ làm như mẹ của mình trước đây, chuẩn bị một mâm cỗ, bánh trung thu để con gái được vui.

Việt Hương cho biết đây là lần hiếm hoi gia đình cô đón Tết đoàn viên tại Việt Nam

Ảnh: NVCC

Đồng thời, nói về phản ứng của Elyza khi bố mẹ liên tục vắng nhà để làm từ thiện, nữ nghệ sĩ cho biết: "Con gái rất tự lập và chia sẻ với bố mẹ về việc làm từ thiện. Thậm chí, bé còn phụ giúp mẹ các công việc như dán bao, vô cá hộp, dán sticker lên bánh... Bé làm được hết". 
Thời gian qua, hành trình hoạt động thiện nguyện của Việt Hương luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Cô và ông xã liên tục trao những nhu yếu phẩm cần thiết đến người dân khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh. Nói với Thanh Niên, nữ nghệ sĩ cho biết hai vợ chồng cô tự bỏ tiền túi làm từ thiện chứ không đứng ra kêu gọi quyên góp, kể cả ở nước ngoài. Việt Hương kể khi theo dõi các hoạt động của mình, một số nghệ sĩ hải ngoại cũng ngỏ ý hỗ trợ song cô từ chối vì muốn “có bao nhiêu làm bấy nhiêu".

Người dân reo hò khi Việt Hương trở về hẻm cũ tặng hàng trăm phần quà

Việt Hương cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã âm thầm gửi gạo, nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men… đến để mình hỗ trợ bà con. Bản thân cô luôn cập nhật danh sách để mọi người tiện theo dõi. Nữ nghệ sĩ bộc bạch tuy không đứng ra kêu gọi nhưng vẫn có người âm thầm gửi dao cạo râu, đồ cắt móng tay, túi ni lông… nhờ cô trao đến tay người cần. Điều đó khiến diễn viên Nhà có năm nàng tiên không khỏi xúc động. “Họ nghe tôi nói cần gì là cho tôi cái đó. Tôi thấy thương tấm lòng của người ta, họ có bao nhiêu là cho bấy nhiêu", nữ nghệ sĩ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.