Việt Hương vui mừng vì tìm lại được giấy tờ xe bị đánh cắp

07/09/2021 14:08 GMT+7

Việt Hương cho biết có khán giả nhìn thấy và tìm đến tận nơi để gửi lại cô giấy tờ xe bị đánh cắp trước đó.

Mới đây, thông tin chiếc xe tải 1,4 tấn mang biển số 51C - 43503 của Việt Hương bị kẻ xấu bẻ khóa, trộm giấy tờ khiến nhiều người quan tâm. Trong video chia sẻ với khán giả, nữ nghệ sĩ tỏ thái độ không hài lòng và cho biết việc không có giấy tờ ảnh hưởng đến tiến độ giúp đỡ bà con của mình. Việt Hương buồn bã cho biết thêm: "Ai chơi ác quá. Xe tải để làm từ thiện mà mở khóa vào lấy hết giấy tờ mất rồi. Ai ăn cắp thì xin hãy trả lại giấy tờ xe cho em. Tội nghiệp em… Cho em xin lại giấy tờ, chuộc tiền cũng được, giúp em đi. Xe này làm từ thiện mà".
Tối 6.9, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải đoạn clip ngắn trên kênh YouTube, cập nhật thông tin về việc bị kẻ xấu lấy cắp giấy tờ xe khi làm từ thiện. Được biết sau khi đăng tải video trước, hai cô gái nhặt được đã tìm đến để gửi lại giấy tờ cho bà xã Hoài Phương. Điều đó khiến nữ nghệ sĩ không khỏi vui mừng. Cô chia sẻ: “Tụi em đã kiếm được cà vẹt rồi. Không biết ai mở cửa xe, lấy một đống giấy tờ. Rồi hai cô bé nhặt được nên mang đến gửi lại. Mấy cái kia có thể bỏ, chỉ cần có cái cà vẹt này thì tụi em đi tiếp". 

Việt Hương vẫn tiếp tục tiến hành trao các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân trong giai đoạn dịch Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, khi trao đổi với Thanh Niên, Việt Hương cho biết hiện tại chiếc xe này đã hoạt động trở lại sau khi tìm được giấy tờ. Hôm 7.9, nữ nghệ sĩ và cộng sự của mình tiếp tục tiến hành trao các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, bún, nước mắm, sữa... cho người dân ở quận Bình Tân. Cô vui mừng: “Hôm qua tôi có đăng lên nói rằng mình mất giấy tờ xe. Lúc 9 giờ hơn có người lại trả cho tôi và nay xe tôi hoạt động lại được rồi”. Thông tin này khiến nhiều khán giả vui mừng. Nhiều người mong Việt Hương giữ sức khỏe để tiếp tục hành trình làm thiện nguyện của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên Việt Hương gặp phải sự cố khi làm từ thiện. Trước đó, cô gặp tình huống một số người ngỏ ý xin bình oxy song sau khi sử dụng xong lại không trả vỏ bình. Sự việc khiến bà xã Hoài Phương phải lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân. “Khi làm rồi tôi mới thấy “trăm công tỉ việc". Có nhiều trường hợp hoặc là họ mang đi bán luôn bình, hoặc là họ bị nặng để bình oxy trong nhà rồi đi cách ly nên chúng tôi không lấy lại được. Cũng có trường hợp khi xe tới giao, gia đình nghĩ là bình của y tế nên trả lại cho y tế. Chúng tôi buộc phải đến gặp bên y tế để xin lại", cô kể.

Nhiều người không trả bình ô xy, Việt Hương tiết lộ: '1.000 bình còn lại 400 cái'

Trong hành trình làm thiện nguyện của mình, dù vất vả song Việt Hương được chứng kiến nhiều câu chuyện khiến bản thân thấy ấm lòng. Nữ nghệ sĩ cho biết tuy không đứng ra kêu gọi nhưng vẫn có người âm thầm gửi gạo, nhu yếu phẩm, thậm chí là dao cạo râu, đồ cắt móng tay, túi ni lông… nhờ cô trao đến tay người cần. “Họ nghe mình nói cần gì là cho tôi cái đó. Tôi thấy thương tấm lòng của người ta, họ có bao nhiêu là cho bấy nhiêu", nữ nghệ sĩ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.