Vlogger Huy Cung tiết lộ chuyện từng dính tin đồn 'bay lắc' vào đúng ngày cưới

06/06/2020 17:53 GMT+7

Vlogger đình đám này bất ngờ tiết lộ anh từng bị bôi nhọ danh dự, hủy hoại sự nghiệp vào đúng ngày cưới cách đây 2 năm.

Huy Cung vừa đăng tải một Vlog chia sẻ cảm xúc sau khi xem đoạn clip Trấn Thành quyết liệt xử lý các tài khoản tung tin đồn anh sử dụng chất kích thích. Trong Vlog này, Huy Cung bất ngờ tiết lộ bản thân từng vướng tin đồn tương tự vào đúng ngày cưới cách đây 2 năm. 
"Khi xem được clip của anh Trấn Thành, tôi thực sự cảm thấy rất tức vì sự việc của anh ấy giống hệt sự việc của tôi cách đây 2 năm, tôi chưa từng kể ra nhưng hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn. Hai năm trước, các bạn cũng biết là mình lấy vợ, ngày hạnh phúc nhất cuộc đời và được mọi người quan tâm. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp thì có rất nhiều tin đồn nhảm. Câu chuyện rất kinh tởm và không hiểu tại sao có thể nghĩ ra được. Họ nói tôi là dân chơi "bay lắc" gãy cánh, nói vợ tôi đi làm gái, bỏ học từ năm lớp 7. Những câu chuyện không có bằng chứng đã không chấp nhận được rồi. Còn đây là những câu chuyện thêu dệt, không có một tí logic nào. Vậy mà có rất nhiều tin và chia sẻ những thông tin đó trên mạng xã hội", Huy Cung bức xúc. 

Huy Cung cho biết vào đúng ngày trong đại cách đây 2 năm, anh và vợ bị bôi nhọ danh dự bằng những tin đồn vô căn cứ

Ảnh: FBNV

Chỉ sau khi nam Vlogger này lên tiếng và yêu cầu xử lý thì các diễn đàn đồng loạt xóa bài cũng như gửi lời xin lỗi đến Huy Cung. Giọng ca Chuyện tình yêu xa cho biết bản thân không may mắn như Trấn Thành có thể tìm ra được danh tính của các tài khoản này để xử lý. Chính vì vậy, sự nghiệp của Huy Cung cũng bị hủy hoại vì anh không thể giải trình với các nhãn hàng về tin đồn này. Huy Cung chia sẻ: "Các bạn thấy tôi ít ra clip sau khi lấy vợ đúng không? Tôi nói thật là tôi không có kinh phí để thực hiện. Ngay khi tin vịt đó xuất hiện, 5 nhãn hàng đã hủy hợp đồng dù tôi đã thực hiện xong clip và chỉ chờ ngày đăng bài. Vì tôi không thể nào giải trình được nguồn cơn của tin vịt đó và nó đã bị lây lan quá nhiều, dư luận xấu nhiều nên họ phải hủy. Có những tháng tôi làm tới 5 clip nhưng sau khi tin đồn đó xuất hiện thì một tháng làm 1 clip thì tôi cũng cảm thấy may mắn lắm rồi. Ngày cưới đối với ai cũng là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Nhưng với tôi thì đó là ngày tôi bị bôi nhọ, thêu dệt đời tư và hủy hoại sự nghiệp". 
Giọng ca Bận than bạn thân còn cho biết sau khi vướng tin đồn "bay lắc", anh không còn nguồn kinh phí để thực hiện nhiều video như trước vì nhãn hàng "quay lưng". Huy Cung phải vay tiền để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống, đồng thời, anh còn tiết lộ dự định thanh lý chiếc xe hơi riêng để trả nợ. Cuối cùng, Huy Cung khẳng định việc anh chia sẻ thông tin này không phải để khán giả thương hại, thay vào đó, Huy Cung hi vọng mọi người nên ý thức trong việc tiếp nhận thông tin vì những thông tin sai sẽ hủy hoại sự nghiệp của người khác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.