Trấn Thành bị đồn 'bay lắc': Người đặt điều phải chịu sự trừng phạt của pháp luật

03/06/2020 12:34 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Hải Triều, BB Trần, Lâm Vinh Hải... bày tỏ sự ủng hộ trước cách giải quyết của Trấn Thành. Đồng thời, họ cũng khuyên người hâm mộ cẩn thận khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội .

Sau khi có cuộc làm việc với chủ nhân của những tài khoản tung tin đồn thất thiệt về mình, danh hài Trấn Thành đã có bài viết thông tin đến người hâm mộ. Trên trang cá nhân, anh cho biết sẽ gửi đơn lên công an khu vực những người này sinh sống để nhờ xử lý. “Phạt như thế nào, em sẽ tuân theo pháp luật. Nhưng em mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế để bảo vệ cho nghệ sĩ và trật tự của xã hội", diễn viên Cua lại vợ bầu cho hay.
Đồng thời, ông xã Hari Won cho biết luật sư và quản lý của anh sẽ tiến hành theo dõi, tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu như quá nặng, anh buộc phải khởi kiện chủ nhân của các tài khoản tung tin sai. Nam danh hài cho hay: "Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, em sẽ không lấy một đồng, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết. Em hứa là em làm. Cảm ơn quý vị khán giả và anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm, ủng hộ và thương yêu Trấn Thành trong suốt thời gian xảy ra sự cố. Em mong những sự cố như thế này sẽ kết thúc tại đây. Xin cảm ơn mọi người!".

Trúc Nhân tỏ thái độ không hài lòng trước cách ứng xử của một chủ tài khoản khi nói chuyện với Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Không riêng gì người hâm mộ mà giới nghệ sĩ cũng lên tiếng trước câu chuyện của nam danh hài. Trên trang cá nhân, ca sĩ Jun Phạm cho biết bản thân anh không hiểu nổi việc làm của nhóm người tung tin sai và kêu gọi người hâm mộ: “Cả nhà ơi, nên nhớ rằng mạng xã hội bây giờ ảo mà thực, nên khi phát ngôn hay ghi status gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ nhé. Bị phạt là một chuyện còn ảnh hưởng đến danh dự của người khác nữa". Trong khi đó, ca sĩ Ali Hoàng Dương cho rằng đàn anh đã văn minh khi giải quyết tình huống này.
Về phía Hải Triều, anh bày tỏ quan điểm: “Trước khi làm một việc gì đó ta nên suy nghĩ đến kết quả phía sau. Ủng hộ anh Trấn Thành, hết sức lịch sự”. BB Trần cũng đồng tình trước cách giải quyết vấn đề của diễn viên Cua lại vợ bầu. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Trước khi chia sẻ một thông tin gì đó lên mạng xã hội thì mọi người nên cẩn thận. Nể phục cách xử lý của anh". Trong khi đó, ca sĩ Trúc Nhân bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc một trong ba tài khoản phản ứng ngược với Trấn Thành khi cho rằng vụ việc khiến cô và gia đình bị ảnh hưởng. Giọng ca Sáng mắt chưa nêu quan điểm: “Mình rất không ưa thái độ của bạn có ba đứa con nói chuyện qua Facetime, xước nhẹ có một miếng mà la làng la xóm, chắc bạn quên mất trọng thương bạn đã gây ra cho người ta, ích kỷ".
Trên Facebook, Lâm Vinh Hải thẳng thắn chia sẻ lại đoạn clip kèm theo dòng trạng thái bày tỏ quan điểm: “Nên như vậy, em luôn ủng hộ và tin tưởng anh. Để cho những người đặt điều, thêm mắm thêm muối phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Làm ảnh hưởng bao nhiêu đến cuộc sống, tinh thần của người khác chỉ vì vui". Kelbin Lei nêu ý kiến cá nhân: “Với xã hội bây giờ, đừng bao giờ nghĩ bịa đặt, nói xấu người khác xong chia sẻ lên rồi bảo là không có gì, vô tình làm điều đó. Mình hoàn toàn ủng hộ anh Thành vì làm rõ ràng, cảnh báo tất cả những người luôn muốn bôi nhọ danh dự người khác, đặc biệt là nghệ sĩ, những người thường xuyên bị đem ra làm trò đùa hay những câu chuyện bịa đặt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.