Vợ cũ Bằng Kiều làm từ thiện dưới tên Phi Nhung, mong đàn em mau khỏe

05/09/2021 10:54 GMT+7

Trizzie Phương Trinh gửi số tiền 21.500 USD về Việt Nam làm từ thiện dưới tên Phi Nhung với mong muốn đàn em sớm khỏi bệnh.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải bài viết dài, chia sẻ về kỷ niệm đón tuổi mới của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô vừa có một buổi tiệc đáng nhớ với bạn bè của mình. Vợ cũ Bằng Kiều lý giải thêm trước đây, cô không có thói quen tổ chức sinh nhật hoành tráng. Tuy nhiên khi bước sang tuổi 54, giọng ca hải ngoại muốn được gặp lại những người thân thiết sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Đồng thời, bản thân Trizzie Phương Trinh cũng muốn làm một điều gì đó ý nghĩa trong dịp này.
Trizzie Phương Trinh kể trong thiệp mời, cô đã ngỏ ý bạn bè đừng mua quà. Thay vào đó, cô có chuẩn bị một chiếc hộp với dòng chữ  "A gift for Vietnam" (Món quà cho Việt Nam) để mọi người chung tay. Số tiền này sẽ được nữ ca sĩ gửi về Việt Nam để giúp đỡ cho bà con đang gặp khó khăn trong giai đoạn Covid-19, cũng như đóng góp vào quỹ mua máy thở cùng với Phi Nhung như đã dự tính trước đây.

Nữ ca sĩ xúc động trước tình cảm mà bạn bè dành cho Việt Nam thời điểm này

Ảnh: FBNV/ Chụp màn hình

Vợ cũ Bằng Kiều kể khi hay tin người em thân thiết là ca sĩ Phi Nhung dương tính với Covid-19, cô đã nghĩ đến chuyện hủy buổi tiệc vì “không còn tâm trí nào để tiếp tục tổ chức". Tuy nhiên, chính Wendy - con gái giọng ca Bông điên điển khi hay tin đã ngăn cản và nói: “Dì đừng hủy buổi tiệc của dì, con biết mẹ con không muốn dì làm vậy đâu. Mẹ con sẽ không vui, với lại dì đang làm một việc ý nghĩa mà”. Trizzie Phương Trinh cho biết lời động viên đó khiến cô tiếp tục với buổi tiệc đã lên kế hoạch từ trước vì bản thân nữ ca sĩ cảm thấy ở Việt Nam hiện nay rất nhiều người cần sự giúp đỡ.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ lí do Phi Nhung không về Mỹ, con gái giấu bệnh tình

Kể về buổi tiệc, giọng ca hải ngoại cho hay cô đã xúc động rơi nước mắt khi nói lời cảm ơn đến bạn bè đã dành tình cảm cho mình và đặc biệt là ủng hộ cho “A gift for Vietnam”. Theo tiết lộ, số tiền có được lên đến 21.500 USD, ngoài sức mong đợi của Trizzie Phương Trinh. Cô nhấn mạnh: “Đây là món quà ý nghĩa nhất mà mình từng nhận được từ bạn bè trong ngày sinh nhật. Với số tiền lớn nhận được từ bạn bè và thân hữu đêm qua đã nói lên tất cả sự yêu mến và tin tưởng của mọi người dành cho mình. Vì vậy mình sẽ không bao giờ làm phụ lòng những tấm lòng đó”.

Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung

Ảnh: FBNV

Cuối bài viết, Trizzie Phương Trinh khẳng định số tiền này sẽ được chuyển tới tay người cần. Song nữ ca sĩ xin phép được làm từ thiện dưới tên Phi Nhung để giúp đàn em có thêm công đức, mau vượt qua khó khăn. Đồng thời, giọng ca hải ngoại cũng gửi lời động viên, mong giám khảo Solo cùng bolero sớm phục hồi sức khỏe.
Bài viết của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng mà cô dành cho người dân đang gặp khó khăn ở Việt Nam và dành cho Phi Nhung. Một tài khoản bình luận: “Chúc chị gái luôn khỏe mạnh, bình an. Sinh nhật năm nay của chị thật ý nghĩa". “Chị thật tuyệt vời. Cảm ơn tấm lòng của chị và tất cả mọi người đã gửi về Việt Nam", người xem khác chia sẻ. Cư dân mạng khác bày tỏ: “Một việc làm thật ý nghĩa, ngưỡng mộ chị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.