Võ Hạ Trâm: Hi vọng con giống chồng Ấn Độ để tiết kiệm chi phí 'sửa chữa'

11/08/2020 10:43 GMT+7

Võ Hạ Trâm cho biết cô và ông xã đang có kế hoạch sinh con. Nữ ca sĩ mong con giống chồng Ấn Độ để tiết kiệm chi phí 'sữa chữa'.

Võ Hạ Trâm gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Hãy nghe tôi hát nhí. Từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát từ khi còn rất nhỏ, nữ ca sĩ là người hiểu rõ nhất tâm lý của các em khi bước lên sân khấu. Đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 8 đêm thi vừa qua, giọng ca sinh năm 1990 nắm bắt khả năng của từng bé để đưa ra những lời khuyên phù hợp. Võ Hạ Trâm chưa bao giờ tỏ thái độ khắt khe với các thí sinh nhí mà nhận xét và góp ý nhẹ nhàng để các em có thể tiếp nhận mọi thứ một cách tích cực. Nữ ca sĩ cũng không ngại bày trò trên sân khấu để mang đến cho các em một không khí thoải mái nhất trong đêm thi. Vì vậy mà mọi người hay đùa rằng nếu nói Võ Hạ Trâm lầy lội thứ hai thì không ai dám đứng thứ nhất.
Bên cạnh đó, đồng hành cùng 6 thí sinh nhí dễ thương suốt hai tháng vừa qua, đặc biệt là những lần xuất hiện những “diễn viên nhí” trợ diễn cũng khiến Võ Hạ Trâm nhiều lúc không kiềm lòng được vì quá mê trẻ con. Thậm chí, cô chạy thẳng lên sân khấu đòi “bắt cóc” em bé trợ diễn để mang về nuôi. Khi được hỏi về dự định sinh con, Võ Hạ Trâm cũng không ngần ngại khẳng định vợ chồng cô cũng đang có kế hoạch sinh em bé. Cô chia sẻ dù không biết chính xác được khi nào nhưng cô luôn muốn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho vai trò làm mẹ.

Võ Hạ Trâm trổ tài hát dân ca nhưng “tan nát” khi Đình Toàn chê hát không hay bằng thí sinh

Ảnh: BTC

Giọng ca Chợt như giấc mơ đặc biệt quan tâm đến việc tìm hiểu về vấn đề tâm lý của trẻ để sau này cô không chỉ là một người mẹ, mà còn có thể hiểu và chia sẻ cùng con như những người bạn thực sự. “Tôi muốn khi đã có con thì phải dành những thứ tốt nhất cho con. Và thứ tốt nhất tôi nghĩ đó là một người mẹ thật tâm lý”, Võ Hạ Trâm chia sẻ. Nữ ca sĩ và chồng Ấn Độ cũng đồng quan điểm về việc nuôi dạy con để con trở thành một người độc lập, mạnh mẽ và có thể kiên trì theo đuổi ước mơ của chính mình giống như bố mẹ. Nhưng cô cũng cho biết chỉ ủng hộ con theo đuổi nghệ thuật nếu như bé có tài năng.
Võ Hạ Trâm khẳng định có nhiều bố mẹ thấy con mình hát được thì lại ảo tưởng rằng con mình là thiên tài. Cô hiểu bố mẹ nào cũng mong muốn con mình trở thành một thiên tài, nhưng phải nhìn nhận thực tế là con có đủ khả năng hay không. Nếu các con không biết được khả năng của mình là gì thì phụ huynh là những người phải sáng suốt và nhận định rõ ràng nhất. Nữ giám khảo chính cũng thổ lộ nếu như con cô có khả năng về âm nhạc hay về bất cứ một thứ gì khác thì chắc chắn cô sẽ đầu tư cho bé vào khoản đó.
Võ Hạ Trâm cũng đùa rằng, khi sinh con, cô muốn con của mình giống bố chứ không phải giống mẹ. “Mọi người đều nghĩ con lai sẽ rất đẹp, đặc biệt là lai Ấn. Nhưng gen gia đình tôi rất mạnh, từ mẹ đến tôi, ngay cả các cháu tôi cũng giống y một khuôn, nên tôi muốn cải thiện nòi giống của mình bằng cách con phải giống bố”, cô cười. Theo nữ ca sĩ, nếu con giống chồng Ấn thì nhan sắc có sẵn và tiết kiệm được chi phí “sửa chữa”. Đồng thời, Võ Hạ Trâm chia sẻ cả hai vợ chồng cô đều là những người rất hoạt bát, vui tính, nên nữ ca sĩ tin rằng con mình sẽ thừa hưởng được những tính cách đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.