Võ Hạ Trâm 'mừng rớt nước mắt' khi nhận giấy kết hôn với chồng Ấn Độ

08/06/2020 15:45 GMT+7

Tổ chức đám cưới gần 2 năm nhưng đến nay Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ mới hoàn thành xong thủ tục đăng ký kết hôn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm hào hứng khoe giấy đăng ký kết hôn cùng ông xã người Ấn Độ. Kèm với đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cưới nhau 2 năm rồi giờ mới làm xong cái giấy kết hôn. Bởi vì nước Ấn và nhiều nước không có giấy chứng nhận độc thân như nước mình nên để làm được cái giấy đó tại Ấn thật sự gian truân. Cuối cùng thì hôm nay chúng tôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp nha bà con. Mừng rớt nước mắt".
Dòng trạng thái của giọng ca Chợt như giấc mơ nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng. Phía dưới bình luận, Hari Won cho biết mình từng trải qua trường hợp tương tự. “Chuẩn bị giấy tờ cực lắm đúng không? Chị cũng đăng ký kết hôn thôi mà chuẩn bị nhiều lần, thất bại nhiều lần và cuối cùng năm ngoái mới hoàn thành”, cô viết. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng và mong nữ ca sĩ luôn có cuộc sống hạnh phúc. “Chúc mừng em đã chính thức là vợ chồng với Mr. Vikas”, “Chúc mừng chị nhé, mừng rơi nước mắt chị nhỉ”, “Chúc mừng anh chị, chúc anh chị luôn hạnh phúc”, khán giả bình luận.

Võ Hạ Trâm chia sẻ "mừng rơi nước mắt" khi trở thành vợ chồng hợp pháp với ông xã người Ấn Độ

Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm tổ chức đám cưới với doanh nhân người Ấn Độ Vikas Chaudhary vào tháng 1.2019. Sau khi kết hôn, cặp đôi cùng sống tại một căn hộ ở TP.HCM. Nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc và được chồng yêu thương, ủng hộ hết mình khi tham gia nghệ thuật. Võ Hạ Trâm tâm sự mặc dù làm dâu Ấn Độ nhưng do gia đình nhà chồng thoải mái, chồng đi nhiều nước công tác nên cô không phải dậy sớm hay nấu đồ ăn Ấn. Cô luôn được mẹ chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực, xem là con gái.
Nói về cuộc sống hôn nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ hạnh phúc của cô rất đơn giản, mỗi ngày ông xã đi làm, cô ở nhà đợi ông xã về. Lịch trình mỗi ngày đều diễn ra giống như nhau nhưng nữ ca sĩ cho biết cả hai không cảm thấy chán vì họ đều là những người cần sự bình yên ở gia đình. “Tôi cảm thấy lấy chồng xong giống như đang ở nhà với mẹ vậy đó. Dĩ nhiên mình phải có tâm thế và biết mình đã là người phụ nữ đã có gia đình, mình muốn chăm chút cho tổ ấm của mình. Tôi muốn làm những việc đó chứ không phải bị bắt buộc, ông xã không bắt tôi phải làm gì cả. Tôi thích gì sẽ làm, còn mệt có thể thuê dịch vụ hay người giúp việc, nó chỉ là những cái nhỏ nhặt trong cuộc sống thôi. Quan trọng là khi ở nhà, chúng tôi yêu thương nhau, san sẻ cho nhau”, cô nói.
Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, nữ ca sĩ cũng cho biết mình đang lên kế hoạch có con trong năm nay. Giọng ca sinh năm 1990 bày tỏ cô may mắn khi không bị gia đình hối thúc chuyện con cái, ông xã hiểu và tôn trọng những quyết định của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.