Vũ đạo mạnh mẽ và quyến rũ của dàn mỹ nam nhóm Monsta X

16/06/2021 16:25 GMT+7

Tại Kpop, Monsta X nổi tiếng với hình tượng nam tính và quyến rũ. Nhóm thường thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ cuốn hút trên sân khấu.

Đầu tháng 6.2021, Monsta X vừa tái xuất đường đua Kpop với album mới nhất mang tên One of a kind cùng ca khúc chủ đề Gambler. Trong lần trở lại này, các chàng trai tiếp tục gây ấn tượng với phong cách âm nhạc độc đáo và lối biểu diễn nổi bật trên sân khấu. Khi quảng bá Gambler tại các chương trình âm nhạc cuối tuần, Monsta X trở thành tâm điểm nhờ động tác nhảy mạnh mẽ và không kém phần sexy.
Đặc biệt, những nam thần tượng một lần nữa làm fan điên đảo với vũ đạo quyến rũ và phong thái biểu diễn tự do mang đậm dấu ấn cá nhân mỗi thành viên. Monsta X cũng là một trong những nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng có style trình diễn không gò bó, nhưng đội hình và vũ đạo vẫn rất đồng đều. Những clip tập luyện đơn giản của Monsta X cũng đạt hàng trăm ngàn lượt xem trên YouTube. Mới đây, video Monsta X tập nhảy Gambler  đạt gần 400.000 lượt xem sau 2 ngày ra mắt trên YouTube.

Monsta X gửi lời chào đến fan Việt nhân dịp album mới phát hành chính thức tại Việt Nam

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ZING

Album One of a kind cũng như ca khúc chủ đề Gambler của Monsta X đánh dấu màn trở lại đầu tiên của Monsta X sau 7 tháng kể từ album thứ ba Fatal love, ra mắt tháng 11 năm ngoái. Album One of a kind gồm 7 ca khúc.
Tên album mang ý nghĩa khẳng định phong cách âm nhạc khác biệt của Monsta X, thể hiện sự tự tin dám khẳng định mình của các chàng trai trong bối cảnh làng nhạc Kpop cạnh tranh khốc liệt. Gambler do hai thành viên của nhóm - Joohoney và I.M - tham gia sáng tác.

Monsta X biểu diễn tại TP.HCM vào năm 2018

ẢNH: THANH ĐÀO

Album One of a kind cũng đã chính thức phát hành trên Zing MP3. Nhân dịp này, gà cưng của Starship Entertainment gửi lời chia sẻ đến fan tại Việt Nam. “Xin chào, chúng tôi là Monsta X. Cùng nghe album mới của chúng tôi - One of a kind nhé”, Monsta X chào khán giả Việt Nam. Trước đây, những chủ nhân hit Dramarama từng đến TP.HCM biểu diễn.
Monsta X chính thức ra mắt Kpop vào năm 2015. Ban đầu, nhóm hoạt động với đội hình 6 thành viên. Monsta X theo đuổi dòng nhạc EDM, hip hop, trap sôi động, với phong cách vừa mạnh mẽ, nổi loạn vừa quyến rũ. Trong suốt sự nghiệp, nhóm tạo tiếng vang trên thị trường với loạt bản hit bội thu hàng chục triệu lượt nghe như Hero, Follow, Alligator, Shoot out, Dramarama…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.