Vừa lên tiếng vụ hơn 13 tỉ tiền từ thiện, Hoài Linh tiếp tục gây tranh cãi

25/05/2021 08:53 GMT+7

Những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh liên quan đến số tiền hơn 13 tỉ đồng ủng hộ miền Trung tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng về vụ việc liên quan đến số tiền hơn 13 tỉ đồng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trước đó. Trong đoạn clip gửi đến cơ quan truyền thông, diễn viên Dạ cổ hoài lang cho biết ông đã liên hệ với các địa phương và tiếp tục thực hiện công việc đến khi hết số tiền kêu gọi.

NSƯT Hoài Linh: 'Nếu lấy sự nghiệp 30 năm để đánh đổi mười mấy tỉ thì có nên không?'

Nam nghệ sĩ cũng khẳng định số tiền này sẽ đến đúng người, đúng đối tượng. “Sau lần báo cáo này, Linh sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ tất cả các chứng từ khi Linh trao tiền cho đồng bào. Trong đó gồm những giấy tờ đã ký xác nhận và chứng nhận của chính quyền sở tại”, ông nói.

Trong clip gửi đến cơ quan báo chí, Hoài Linh khẳng định sẽ không làm nhà hảo tâm thất vọng

Ảnh: Chụp màn hình

Hoài Linh cho biết tổng số tiền gửi vào tài khoản hiện nay, sau khi cộng luôn lãi suất và trừ những gì đã chi, còn lại 13.770.205.833 đồng. Đồng thời, diễn viên Nhà có năm nàng tiên bày tỏ: “Quý vị ơi, nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỉ này, quý vị thấy có nên không, chứ đừng nói đến chữ muốn. Ông bà mình có câu mua danh ba vạn bán danh ba đồng. Thưa quý vị, có một câu nói rất hay: những gì không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm. Nếu Linh giữ số tiền này, hôm nay quý vị không biết thì ngày mai ngày kia, năm sau quý vị sẽ biết”.
Chia sẻ của Hoài Linh nhận được sự quan tâm của dư luận. Những ý kiến tranh cãi tiếp tục nổ ra xoay quanh lần lên tiếng này của diễn viên Nhà có năm nàng tiên. Cụ thể, một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ sự tin tưởng dành cho ông. Một tài khoản bình luận: “Những người chuyển khoản cho ông ấy là đặt lòng tin vào ông ấy hoàn toàn. Cứ đà này chắc không ai dám đứng lên kêu gọi từ thiện nữa". Người xem khác chia sẻ: “13 tỉ trao một lần sao hết? Phải trao đến khi nào hết thông báo luôn một lần chứ. Kiều gì cũng nói được". “Mình cũng tin chú không ăn chặn. Mong việc này sớm được giải quyết", người xem khác nêu ý kiến. 

Nhiều người thắc mắc khi Hoài Linh không giải thích lý do im ắng chuyện từ thiện trong suốt 6 tháng qua

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là bức xúc trước cách làm việc của Hoài Linh. Nhiều cư dân mạng cho rằng ở thời điểm hiện tại đã 6 tháng trôi qua nhưng nam nghệ sĩ không giải thích lý do vì sao công chúng không được biết thông tin này. Đó là chưa kể đến việc nhiều người cho rằng chỉ khi có người hỏi, trách móc thì diễn viên Nhà có năm nàng tiên mới lên tiếng giải thích, còn nếu không sẽ im lặng.

Giữa ồn ào Hoài Linh và khoản từ thiện 13 tỉ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gây chú ý

Một tài khoản bình luận: “Sao chú không đi từ thiện, khảo sát và trao cho người dân. Lũ lụt qua rồi giờ chú lại ngồi nói vậy. Sao chú bảo dịch mà chú đi từ thiện cho các nhãn hàng chú làm đại diện. Sao chú không lên tiếng trong suốt 6 tháng qua". “Rồi tóm lại lý do gì mà chú giữ tiền tận 6 tháng qua. Sao không làm mà cũng không thấy báo cáo với bà con. Đến giờ vỡ lẽ ra mới nói", người xem khác chia sẻ. “Tiền này là của mạnh thường quân chứ không phải của chú, nếu có vấn đề chưa từ thiện được thì chú cũng phải báo để mọi người nắm chứ. Đằng này đợi người ta thắc mắc rồi mới lên tiếng”, khán giả khác bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.