Vừa ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong bị khui lại tin đồn ngoại tình

24/04/2021 07:42 GMT+7

Hôm 23.4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gây chấn động làng giải trí khi tuyên bố ly hôn. Dân mạng thi nhau bàn tán nguyên nhân đổ vỡ, tin đồn tài tử họ Phùng ngoại tình gây xôn xao một thời cũng được 'đào' lại.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở thành từ khóa chiếm lĩnh mạng xã hội cho đến khắp các mặt báo, trang tin khi tuyên bố đường ai nấy đi sau khoảng 3 năm mặn nồng. Trong thông cáo báo chí, phía hai nghệ sĩ lý giải cả hai đến với nhau qua công việc và tan vỡ cùng vì công việc. Tình cảm của cặp sao phim Minh Lan truyện dần trở nên nhạt nhòa, xa cách do lịch trình bận rộn, thời gian họ xa nhau nhiều hơn những ngày gần gũi. Thông cáo nhấn mạnh: “Đây là quyết định chung của cả hai sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và bàn bạc thiện chí, không liên quan gì đến những tin đồn trên mạng xã hội và những ảnh hưởng từ bên ngoài”.
Tuy nhiên, những tuyên bố được phía Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đưa ra không đủ khỏa lấp nỗi tò mò trong lòng công chúng. Nguyên nhân cặp sao phim Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc đổ vỡ hôn nhân liên tục bị đem ra “mổ xẻ”. Hàng loạt lý do được dân mạng suy đoán đầy rẫy trên các nền tảng trực tuyến: Triệu Lệ Dĩnh không được lòng gia đình chồng, hai người là vợ chồng theo hợp đồng hôn nhân, con trai không cùng dòng máu với Phùng Thiệu Phong… Theo trang 163, tin đồn tài tử phim Cung tỏa tâm ngọc lén cặp kè “tiểu tam” từng gây xôn xao hồi 2019 cũng được dân mạng xứ Trung khui lại và lần nữa khiến dư luận “dậy sóng”.

Cặp tài tử - minh tinh đình đám xứ Trung gây chấn động sau khi thông báo ly hôn. Nguyên nhân khiến họ đổ vỡ trở thành đề tài gây bàn tán hơn cả

ẢNH: WEIBO NV

Thời điểm đó, Sohu cùng nhiều trang tin cho biết mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái xinh đẹp được cho là nhân tình của Phùng Thiệu Phong đồng thời đăng tải những tin nhắn mà người đẹp này đề cập đến mối quan hệ vụng trộm với sao nam đã có vợ. Thời gian nam diễn viên họ Phùng và cô gái này cặp kè được cho là trong lúc Triệu Lệ Dĩnh mang thai, sinh con. Khi ấy, tài tử 7X liên tục có lịch trình tại Thành Đô và hẹn hò với “tiểu tam” tại đây. Ông bố một con được mô tả là đã tiết lộ thời gian nghỉ cho bồ nhí và vô cùng khó khăn, vất vả khi tìm cách gặp mặt nhân tình mà không bị phát hiện. Thậm chí trong những đoạn tin nhắn bị lộ, người được cho là Phùng Thiệu Phong còn than thở về cuộc sống hôn nhân gò bó của mình.
“Tiểu tam” trong tin đồn này được biết đến với cái tên Emma, qua bức ảnh được dân mạng lan truyền, cô sở hữu gương mặt khả ái, xinh xắn không thua kém Triệu Lệ Dĩnh. Người đẹp này được tiết lộ đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh và Truyền hình Tứ Xuyên. Sau khi tin đồn Phùng Thiệu Phong lén lút cặp kè Emma cùng loạt “bằng chứng” được tung ra, dân mạng đã bàn tán sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, studio của Phùng Thiệu Phong lập tức bác bỏ tất cả, thẳng thừng tuyên bố các đoạn chat cũng như những thông tin liên quan đều hoàn toàn bịa đặt. Phía nam diễn viên cũng đe dọa dùng hành động pháp lý để chống lại hành vi tung tin sai sự thật.

Cô gái được cho là kẻ thứ ba chen vào hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Trong khi Phùng Thiệu Phong phản ứng gay gắt thì phía Triệu Lệ Dĩnh khi ấy lại không đả động gì đến vấn đề này. Chính động thái của mỹ nhân phim Sở Kiều truyện khiến công chúng đoán già đoán non chuyện cô bị chồng “cắm sừng”. Khi bộ đôi tuyên bố ly hôn, tin đồn năm xưa được khui lại khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: phải chăng cặp sao đắt giá này đổ vỡ vì tính lăng nhăng, trăng hoa của Phùng Thiệu Phong?
Ngoài lý do ngoại tình, nhiều nguyên nhân khác cũng được đem ra bàn tán. Có luồng ý kiến cho rằng cuộc hôn nhân của cặp tài tử - minh tinh này ngay từ đầu đã thiếu vắng tình yêu và cả hai đến với nhau vì ràng buộc bởi con trai. Khi tham gia một chương trình hồi 2019, Phùng Thiệu Phong từng thừa nhận bản thân thỉnh thoảng hồ nghi về tình cảm mà bà xã dành cho mình. Tài tử sinh năm 1978 nửa đùa nửa thật: “Tôi không biết cô ấy lấy tôi vì tình yêu hay chỉ đơn thuần chỉ muốn kết hôn rồi sinh con”.
Về phía Triệu Lệ Dĩnh, không lâu trước khi ly hôn, mỹ nhân 8X từng đề cập đến việc trở thành một phụ nữ độc lập, không phụ thuộc người khác đồng thời bớt kỳ vọng vào tình yêu. “Tình yêu vốn dĩ là cảm xúc từ hai phía nên khi yêu nhau thì phải điều chỉnh tâm lý trước tiên rồi mới đi đến cuộc sống, đừng quá phụ thuộc vào cảm xúc của đối phương. Chúng ta cần phải tự giải quyết được vấn đề riêng, đưa ra quyết định của chính mình và phải có khả năng suy nghĩ về cuộc sống của bản thân một cách độc lập”, sao nữ bộc bạch trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Công chúng không khỏi tiếc nuối khi giải trí lại mất đi một cặp đôi tài sắc

ẢNH: WEIBO

Giữa lúc mạng xã hội đang lan truyền vô vàn tin đồn liên quan, hai nhân vật chính vẫn không đưa ra phát ngôn nào thêm ngoài việc xác nhận ly hôn và thông cáo báo chí được phòng làm việc đăng tải.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều là tên tuổi đắt giá trên màn ảnh xứ Trung. Cặp sao vướng nghi vấn “phim giả tình thật” khi đóng chung The Monkey King 3 (Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc) hồi 2017 và liên tục lộ ảnh bí mật hẹn hò, gặp gỡ ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng không lên tiếng thừa nhận. Mãi đến tháng 10.2018, bộ đôi mới chịu công khai mối quan hệ đồng thời báo tin kết hôn. Tháng 10.2019, cặp minh tinh - tài tử này đón quý tử đầu lòng. Chuyện yêu nhanh, cưới vội của họ vấp phải nhiều tin đồn thất thiệt, cả hai không ít lần vướng nghi vấn rạn nứt, ly hôn trước khi chính thức thông báo đường ai nấy đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.