Xúc động trước những trăn trở của cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho người nghèo

17/12/2020 15:11 GMT+7

Tham gia Cơ hội đổi đời , nghệ sĩ Chí Tài xót xa trước hoàn cảnh khó khăn của người dân. Ông nỗ lực tham gia các thử thách để mang lại phần thưởng, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Cơ hội đổi đời là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn kết hợp với yếu tố giải trí nhằm giúp các mảnh đời bất hạnh có cơ hội vươn lên trong cuộc sống. Nghệ sĩ Chí Tài là khách mời của chương trình và đây cũng là một trong những gameshow cuối cùng mà ông tham gia trước khi đột ngột qua đời hôm 9.12. Khi được tận mắt chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của nhân vật, diễn viên sinh năm 1958 trầm ngâm chia sẻ: “Tôi vừa suy nghĩ, vừa lo âu vì sao trên đời này lại có những hoàn cảnh khổ như vậy”.

Vợ và gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ lần đầu lên tiếng

Nhớ về quãng đường đã đi qua, nghệ sĩ Chí Tài khiến người xem xúc động khi kể về lúc nghèo khổ “không được ăn bữa cơm đàng hoàng như người ta”. Hiểu được sự khó khăn đó, ông đến Cơ hội đổi đời với tinh thần phấn chấn và sẵn sàng thực hiện thử thách. Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: “Vượt qua thử thách càng nhanh thì số tiền mình gửi tặng cho nhân vật càng nhiều. Tuy nhiên, muốn hoàn thành thử thách ngoài sự quyết tâm còn phải có tấm lòng của bạn. Chương trình được quay hoàn toàn ngoài trời nhưng khi mình làm bằng cái tâm thì sẽ quên hết tất cả những gì chi phối mình. Đây là chương trình đầu tiên Chí Tài tham gia lại mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như vậy”.

Nghệ sĩ Chí Tài hết mình tham gia chương trình để giúp đỡ người nghèo

Ảnh: BTC

Ca sĩ Ngô Kiến Huy lại cho rằng ai cũng sẽ phải trải qua những quãng thời gian khó khăn trong cuộc sống và anh cũng vậy. Còn nhớ thời điểm nam ca sĩ phải chịu nhiều lời đàm tiếu của cư dân mạng về chuyện đời tư giữa mình và em gái của ca sĩ Thanh Thảo đã khiến bản thân rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, cũng nhờ có sự động viên, giúp đỡ của các đàn anh, đàn chị trong nghề đã hỗ trợ Ngô Kiến Huy vượt qua sóng gió. Cũng đề cao ý nghĩa của chương trình, ca sĩ Ngô Kiến Huy nói: “Huy nghĩ đây là một chương trình tôn vinh được ý nghĩa và giá trị sống, sẽ không có ai một mình đơn độc, lúc mình gặp khó khăn, bế tắc sẽ có một bàn tay đưa ra để giúp đỡ”. 

Hàng vạn người theo dõi chuyến bay đưa linh cửu nghệ sĩ Chí Tài về đến Mỹ

Còn cầu thủ Quế Ngọc Hải cũng bộc bạch từng có lúc vô tình khiến cho đồng đội của mình bị thương ngay lúc đang thi đấu. “Thời điểm rất nhiều áp lực đã đến với Hải cả về truyền thông lẫn tài chính nhưng Hải đã nhận được rất nhiều lời động viên của người hâm mộ bóng đá”, nam cầu thủ cho biết. Hồ Quang Hiếu, Phạm Văn Mách, Lê Giang… không ai là chưa từng gặp khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng, điểm chung của các khách mời trên là đều có người thân, người hâm mộ ở bên động viên, giúp đỡ.
Diễn viên Lê Giang cũng trải lòng về chương trình: “Mặc dù thử thách rất khó khăn, có thể mình không chơi được nhưng mình sẽ cố gắng chơi để lấy được một số tiền lớn để giúp cho những người nghèo khổ, cho họ có cơ hội đổi đời. Chương trình thật ý nghĩa, thật nhân văn. Lê Giang nghĩ chương trình này các bạn coi sẽ rất thích”. Với cầu thủ Quế Ngọc Hải thì: “Chương trình giúp lan tỏa được những hành động đẹp và mang lại cho nhân vật nhiều năng lượng tích cực”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.