Ngô Kiến Huy lộ vẻ ngoài gầy gò, giảm hơn 10kg

06/05/2020 10:23 GMT+7

Đợt cách ly xã hội chứng kiến nhiều người than vãn vì lên cân. Ngô Kiến Huy lại giảm cân hẳn 10kg khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Sau sự thành công của mùa 1, tập đầu tiên của chương trình Bộ ba siêu đẳng mùa 2 sẽ chính thức lên sóng ngày 21.5 trên kênh VTV3. Bên cạnh sự xuất hiện của các nghệ sĩ như ST Sơn Thạch, Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhi, Minh Dự, Vũ Hà, người mẫu Cao Thiên Trang, Thùy Dương,… thì việc Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Giọng ca Truyền thái y thừa nhận không chuẩn bị gì trước khi đến với chương trình, mà chỉ sử dụng những thứ vốn có của mình để mang đến với người xem. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết chương trình cũng chính là cơ hội để anh gặp gỡ các đồng nghiệp sau thời gian dài cách ly xã hội.
Tiết lộ về những ngày thực hiện cách ly xã hội tại nhà, Ngô Kiến Huy cho rằng đây là dịp để cho bản thân “sạc” thêm năng lượng sau thời gian dài chạy show. Anh chia sẻ: “Lúc đầu có cảm thấy chán vì Huy đã quen với việc hoạt động liên tục với nhiều lĩnh vực, gần như không có ngày nghỉ. Nhưng dường như, đây cũng là khoảng thời gian cần thiết cho mình nghỉ ngơi, ngẫm lại mọi thứ và tiếp tục chinh chiến”. Chia sẻ tại hậu trường Bộ ba siêu đẳng, nam MC tiết lộ: “Huy ở nhà nấu ăn, chơi với mèo và đọc kịch bản phim mới Huy sắp tham gia cũng như thu âm tại gia ca khúc mới”.

Ngô Kiến Huy hào hứng với vai trò MC của chương trình Bộ 3 siêu đẳng

Ảnh: BTC

Được biết trước đó, Ngô Kiến Huy quyết định giảm cân để “làm mới mình”. Dạo gần đây, việc nam MC xuất hiện với ngoại hình gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. Trong chương trình, giọng ca Giả vờ yêu tiết lộ kể từ ngày quyết định giảm cân, anh đã xuống hơn 10kg. Ngô Kiến Huy chia sẻ thêm: “Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà ‘vèo’ một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn”. Dù với thân hình tưởng chừng thiếu sức sống, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn tràn đầy năng lượng và đủ sức để có những màn tung hứng với các nghệ sĩ khách mời lắm chiêu.
Bộ ba siêu đẳng là gameshow thử tài về độ tinh mắt, thử thách khả năng ghi nhớ về sự việc diễn ra ngay tức thời. Nếu không thể đưa ra đáp án chính xác, người chơi sẽ phải chịu một trận “mưa” bóng nhựa trút xuống đầu. Với việc giữ format đầy vui nhộn và hồi hộp ở mùa đầu tiên, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiết mục thú vị cùng những tràng cười sảng khoái cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.