Giám đốc Công an Cần Thơ chỉ đạo có phương án bảo vệ phóng viên VTV

Mai Trâm
Mai Trâm
22/08/2018 05:49 GMT+7

Giám đốc Công an TP.Cần Thơ chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ tham mưu xác minh làm rõ, đồng thời có phương án và kế hoạch bảo vệ cán bộ, phóng viên VTV Cần Thơ.

Hôm qua (21.8), đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ, cho biết sau khi nhận được công văn của Trung tâm truyền hình VN tại TP.Cần Thơ (VTV Cần Thơ), Ban giám đốc đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ tham mưu xác minh làm rõ, đồng thời có phương án và kế hoạch hỗ trợ bảo vệ tài sản, tính mạng cho cán bộ, phóng viên theo công văn ngày 16.8 của VTV Cần Thơ.
Trước đó, ngày 12.8, kênh truyền hình VTV9 phát phóng sự Đa cấp bất động sản quốc tế lãi khủng - Người tham gia mất trắng nói về hoạt động kinh doanh có dấu hiệu lừa đảo của một số công ty.
Đến ngày 15.8, Trung tâm truyền hình VN tại TP.HCM nhận được công văn của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển dự án bất động sản Smartland (một trong các công ty bị phản ánh) do Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Đức Tĩnh ký ngày 13.8, có “cảnh báo” truy sát cả gia đình giám đốc VTV9 và cán bộ, nhân viên có liên quan thực hiện phóng sự nói trên...
Nhận thấy lời “cảnh báo” mang tính đe dọa nghiêm trọng, VTV Cần Thơ có công văn gửi Giám đốc Công an TP.Cần Thơ và An Giang. Trong đó có đề nghị hỗ trợ bảo vệ tài sản và tính mạng cho cán bộ, phóng viên VTV Cần Thơ.
Liên quan vụ việc, ngày 16.8, một người dân xuất hiện trong phóng sự trên đã bị hành hung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.