Giám đốc sản xuất 'Food Bless You' của CJ ENM dương tính Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
29/03/2020 11:19 GMT+7

CJ ENM mới đây xác nhận giám đốc sản xuất của chương trình Food Bless You vừa nhiễm Covid-19 , khiến trụ sở chính của công ty tạm đóng cửa.

Theo Soompi, vào ngày 28.3, phía CJ ENM thông báo một nhân viên công ty được xác nhận dương tính với Covid-19. Người này là giám đốc sản xuất của Food Bless You, chương trình truyền hình phát sóng trên kênh Olive, có sự tham gia của Park Na Rae, Kim Sook, Song Eun Yi và Jang Do Yeon. Để đảm bảo dịch bệnh không lây lan thêm, CJ ENM phải tạm thời đóng cửa toàn bộ tòa nhà ở Sangam Dong (Seoul, Hàn Quốc) và tiến hành biện pháp khử trùng khẩn cấp.
Công ty này cũng cho hay từ ngày 27.3, các nhân viên đều làm việc từ xa và chỉ xuất hiện khi có việc thực sự cần thiết. Ngoài ra, những nhân viên ra vào tòa nhà làm việc đều được kiểm tra thân nhiệt cẩn thận.

Chương trình Food Bless You của CJ ENM có giám đốc sản xuất nhiễm Covid-19

Ảnh: Soompi

Đại diện của diễn viên hài Park Na Rae nói với SPOTV News rằng các thành viên trong ê-kíp chương trình không tiếp xúc trực tiếp với giám đốc sản xuất và đều tự cách ly ngay sau khi nhận được tin người này dương tính với Covid-19.
Đại diện của CJ ENM sau đó lên tiếng trấn an trước truyền thông: "Ngay sau khi sự việc được sắp xếp ổn thỏa, chúng tôi đã nói với các nghệ sĩ tham gia chương trình về tình huống này. Họ sẽ được xét nghiệm Covid-19 vào khoảng thời gian từ hôm nay đến ngày mai. Tất cả các nhân viên sản xuất cũng đã hoàn thành kiểm tra trong hôm nay (28.3)".
CJ ENM là công ty nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn quyền lực Hàn Quốc là CJ Group. Công ty chuyên sản xuất, phát hành các chương trình, sản phẩm thuộc lĩnh vực giải trí - truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.