10 thí sinh đối tượng F2 tại Huế tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
03/09/2020 14:08 GMT+7

Mặc dù chỉ có 10 thí sinh là đối tượng F2 nhưng sáng nay Sở GD-ĐT Thừa Thiên- Huế cũng phải thành lập hội đồng để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Sáng 3.9, 10 thí sinh tại Thừa Thiên - Huế đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 với môn thi đầu tiên ngữ văn tại Hội đồng Trường THPT chuyên Quốc học Huế.
Theo đó, cả 10 thí sinh sẽ thi các môn thi toán và ngữ văn; riêng môn ngoại ngữ có 9 thí sinh thi môn tiếng Anh và 1 thí sinh thi môn tiếng Trung.
Bài thi các môn khoa học xã hội có 7 thí sinh và bài thi các môn khoa học tự nhiên có 3 thí sinh. Đây là những thí sinh thuộc đối tượng F2 không được thi kỳ thi đợt 1 nên phải chờ sau thời gian cách ly hoàn thành để thi đợt này.

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ở Đà Nẵng đều phải xét nghiệm Covid-19

Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2, tại điểm thi Trường THPT chuyên Quốc học Huế, dù chỉ có 10 thí sinh thi nhưng vẫn huy động các lực lượng đúng theo quy chế, quy định, trong đó ban lãnh đạo tại điểm thi là 3 người, ban coi thi 8 người, 2 thanh tra thi của Bộ GD-ĐT cùng 1 thanh tra thi của sở, 1 cán bộ y tế, 4 cán bộ công an bảo vệ điểm thi, 2 cán bộ phục vụ thi.
Dù lượng thí sinh ít nhưng công tác tổ chức thi vẫn diễn ra nghiêm ngặt, ở tất cả các khâu. Cán bộ y tế có mặt sớm để đo thân nhiệt cho thí sinh, nhắc nhở thí sinh đeo khẩu trang đúng cách, đồng thời rửa tay sát khuẩn khi vào phòng thi.
"Hội đồng thi Sở GD-ĐT Thừa Thiên - Huế kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 đảm bảo nguyên tắc vừa an toàn sức khỏe cho thí sinh và cán bộ làm nhiệm vụ thi vừa an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế thi"- Ông Nguyễn Tân, cho biết.

Gần 11.000 thí sinh Đà Nẵng chính thức thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.