2 nữ sinh đánh nhau, đám đông cổ vũ và quay clip tung lên mạng

15/03/2021 21:31 GMT+7

Một clip quay cảnh 2 học sinh nữ ở H.Vĩnh Thuận (Kiên Giang) đánh nhau vừa được tung lên mạng xã hội gây hoang mang, bức xúc ở một vùng quê.

Dư luận và phụ huynh học sinh trên địa bàn H.Vĩnh Thuận (Kiên Giang) đang rất bức xúc sau khi xem đoạn clip quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng xã hội.
Trong clip là 2 học sinh nữ vật nhau dưới đất rồi đấm đá túi bụi bằng tay và được một nhóm đông đứng xung quanh cổ vũ, bình luận, chỉ cách đánh và quay clip. Điều khiến dư luận bức xúc là có cả người lớn (1 người đàn ông) đứng xem và cổ vũ 2 em đánh nhau.
Được biết, 2 nữ sinh đánh nhau là K.A học lớp 8 và C.V học sinh lớp 10 ở H.Vĩnh Thuận. Cả 2 hẹn đánh nhau ngoài khuôn viên trường.
Sau khi đoạn clip được tung lên mạng xã hội, chiều 15.3, tại cuộc họp giữa lãnh đạo UBND huyện và hiệu trưởng các trường trong địa bàn huyện, ông Huỳnh Ngọc Nguyên, Phó chủ tịch UBND H.Vĩnh Thuận (Kiên Giang), cho biết huyện đã đề nghị công an vào cuộc xác minh lãm rõ vụ việc; đồng thời giao cho lãnh đạo nhà trường mời phụ huynh 2 nữ sinh lên trao đổi làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.