Bé gái bị người nhà bỏ vào bao tải rồi đá, đánh ở Trung Quốc

20/04/2017 14:32 GMT+7

Bé gái bị người bà nhét vào bao tải rồi đá, đánh mặc cho em gào khóc. Em cũng bị người dì trừng phạt bằng một trận đòn khác. Họ xem đây là cách dạy dỗ con cháu và trị những ‘thói quen xấu’.

Bé gái bị bỏ vào bao tải rồi bị đánh, đá ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Đoạn video dài 23 giây ghi lại cảnh “dạy con cháu” này đã lan truyền trên mạng xã hội Weibo và khiến cộng đồng hết sức phẫn nộ, theo Daily Mail.
Đứa trẻ vùng vẫy trong bao tải và không ngừng gào khóc. Đây là loại bao tải thường được người dân địa phương dùng để nhốt rắn.
Video được cho là quay trong một ngôi nhà ở thị trấn Liêm Giang, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 14.4. Bé gái phải ở với dì và bà vì bố mẹ đã rời quê lên thành phố làm việc.

Trong video, một người phụ nữ ngồi cạnh bao tải đang nhốt cháu bé và dùng chân đá vào bao. Người này được cho là bà em. Cô bé vùng vẫy trong bao tải và lăn lộn trên sàn nhà.
Sau khi được thả khỏi túi, em còn bị một người phụ nữ trẻ hơn lấy gậy đánh vào chân. Người này được cho là dì em. Bà dọa sẽ đánh gãy chân nếu không nghe lời.
Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính hay tuổi tác những người trong video, chỉ cho biết cả hai người phụ nữ đều đang làm việc tại một trang trại trái cây ở thị trấn Liêm Giang. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.