Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn địa: Địa lý tự nhiên Việt Nam

Bích Thanh
Bích Thanh
19/04/2019 19:37 GMT+7

Vào lúc 20 giờ 30 , ngày 19.4, Báo Thanh Niên phát sóng buổi ôn tập thứ 3 của môn địa lý với chuyên đề Địa lý tự nhiên Việt Nam trong chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao .

Chương trình được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên do thầy Trần Ngọc Anh, giáo viên Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (Q.1, TP.HCM) hướng dẫn.

Đây là chuyên đề có nội dung ôn tập tiếp theo về kiến thức địa lý tự nhiên Việt Nam và thầy Ngọc Anh sẽ tổng hợp các kiến thức về sự phân hóa đa dạng của thiên nhiên, các vấn đề liên quan đến sử dụng và bảo vệ thiên nhiên...

Trong chuyên đề thứ 2 đã phát sóng vào ngày 12.4, thầy Trần Ngọc Anh đã đề cập đến kiến thức địa lý tự nhiên Việt Nam với những nội dung như hệ thống đặc điểm chung của địa hình đất nước, điều kiện thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa… Kết thúc phần kiến thức ở chuyên đề này, học sinh tự kiểm tra năng lực qua các bài tập là những câu hỏi trắc nghiệm được thầy Ngọc Anh biên soạn bám sát câu hỏi thường xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia.

Vào ngày 26.4, chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao sẽ phát chuyên đề tiếp theo của môn địa lý trên các kênh thông tin nói trên.

Lịch phát sóng chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao cụ thể như sau:
Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn sinh: Tính số loại thể ba khác nhau về kiểu gen - ảnh 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.