Bộ GD- ĐT trao bằng khen cho học sinh lớp 4 trả lại 44 triệu đồng nhặt được

Gia Bách
Gia Bách
05/03/2018 18:41 GMT+7

Bộ GD-ĐT tặng bằng khen cho học sinh tiểu học nhặt được ví bên trong có 44 triệu đồng và nhờ gia đình trả cho người đánh rơi

Sáng ngày 5.3, tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, H.U Minh, (Cà Mau), thừa ủy quyền của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau đã trao Bằng khen cho Nguyễn Nhựt Nam, học sinh lớp 3A của trường vì đã có hành động đẹp trả lại của rơi cho người đánh mất.

Ngoài ra, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện U Minh cũng trao giấy khen cho Nam. Trước đó, UBND tỉnh Cà Mau cũng đã tặng Bằng khen cùng tiền thưởng cho Nam vì hành động đẹp của Nhựt Nam.

Như Thanh Niên thông tin, ngày 24.2, trên đường đi học về em Nam nhặt được một cái bóp, khi kiểm tra em thấy trong bóp có rất nhiều tiền, cùng giấy tờ tùy thân và một chiếc điện thoại di động. Do lúc này thầy cô đã về hết nên Nam đem số tài sản trên về báo cho ông bà nội, tìm cách liên hệ trả lại cho người bị mất.

Qua kiểm tra, gia đình thấy trong bóp có 44 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giấy tờ tùy thân, toàn bộ số tài sản này sau đó đã được gia đình trao trả lại cho người đánh rơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.