Tuyên dương học sinh lớp 3 trả lại 44 triệu đồng nhặt được

Gia Bách
Gia Bách
28/02/2018 18:15 GMT+7

Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã đến tận trường trao bằng khen cho học sinh lớp 3 trả lại 44 triệu đồng cho người đánh rơi.

Liên quan đến việc học sinh lớp 3 trả lại 44 triệu đồng nhặt được, ngày 28.2, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã đến trường trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh này.

Ông Quân đã đến Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, xã Khánh Lâm, H.U Minh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho em Nguyễn Nhật Nam, học sinh lớp 3 của trường.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng đã ký quyết định tặng bằng khen cho Nhật Nam.

Tại buổi tuyên dương, ông Quân cho biết rất phấn khởi khi em Nhật Nam đã có việc làm tốt trong cuộc sống và học tập; em đã làm tốt 5 điều Bác Hồ dạy về thiếu niên và nhi đồng.

Như Thanh Niên thông tin, ngày 24.2, trên đường đi học về, Nhật Nam nhặt được một cái ví. Em mang về đưa cho ông bà nội xem. Khi kiểm tra, người nhà Nhật Nam phát hiện trong ví có 44 triệu đồng, cùng giấy tờ tùy thân và một chiếc điện thoại di động. Sau đó, ông bà nội của Nam đã liên hệ người đánh rơi và trao lại toàn bộ tài sản trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.