Cà Mau: Học sinh khối 9 và 12 đi học lại từ ngày 20.4

Gia Bách
Gia Bách
16/04/2020 10:20 GMT+7

Học sinh khối 9 và 12 tại Cà Mau sẽ đi học trở lại vào ngày 20.4, sau thời gian nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19 .

Sáng 16.4, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, Chủ tịch tỉnh này vừa có chỉ thị về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó có việc học sinh khối 9 và 12 sẽ đi học trở lại.
Theo đó, học sinh khối lớp 9 và lớp 12 tỉnh này sẽ đi học trở lại từ ngày 20.4. Riêng các cấp học, bậc học còn lại (kể cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề, trường chính trị tỉnh và trung tâm bồi dưỡng chính trị các địa phương) tiếp tục nghỉ học, chờ thông báo tiếp theo.
Chủ tịch tỉnh Cà Mau cũng giao Sở GD-ĐT căn cứ tình hình thực tế của các trường, lớp học và giáo viên để có biện pháp chia nhỏ sĩ số lớp, tăng cường giáo viên giảng dạy, có biện pháp giãn cách xã hội đối với phụ huynh khi đưa rước học sinh... nhằm đảm bảo cho học sinh đến lớp an toàn.
Đồng thời, khẩn trương chỉ đạo cho phun xịt, tiêu độc, khử trùng, triển khai các công việc cần thiết trước khi học sinh khối lớp 9 và 12 đến trường đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Trước đó, tỉnh Cà Mau đã cho học sinh, sinh viên các cấp nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong quá trình nghỉ học, nhiều trường đã tiến hành dạy trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.