Cậu bé 11 tuổi bị xe buýt kéo lê vì mắc kẹt cặp sách

13/04/2017 14:01 GMT+7

Cậu bé 11 tuổi mắc kẹt cặp sách vào cửa xe buýt khi cánh cửa đóng lại. Thế nhưng, điều nguy hiểm là tài xế không hề hay biết. Ông nhấn ga khiến cậu học sinh tiểu học bị kéo lê trên đường.

Cặp sách cậu bé 11 tuổi mắc kẹt vào cửa xe buýt ở thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Đoạn video dài 26 giây do camera ghi lại cho thấy cậu bé bị kéo lê dưới đường gần chục mét. Xe chỉ dừng lại khi những hành khách khác la hét báo động với tài xế, theo Daily Mail.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ sáng ngày 7.4 ở thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là một học sinh họ Lưu. Em bị kéo lê khi đang trên đường đến lớp học vào buổi tối.
Khi cậu bé bước xuống xe, cơ thể em đã ra khỏi xe nhưng cặp sách lại mắc kẹt khi cửa xe đóng lại. Nhưng dường như tài xế không hay biết. Ông tiếp tục nhấn ga để xe tăng tốc trên con đường dốc, một nhân chứng kể lại. Nhiều hành khách hoảng hốt, họ hét lên để báo tài xế dừng lại.
Gia đình bé Lưu hết sức tức giận. Mẹ em đổ lỗi tai nạn là do tài xế không cẩn thận. Bà yêu cầu lời xin lỗi từ tài xế và công ty xe buýt. Người phát ngôn công ty cho biết tài xế sẽ bị xử lý nặng vì sự sơ xuất này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.