Có gì mới trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 23.6?

22/06/2021 21:57 GMT+7

Những thông tin mới và quan trọng về kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra đầu tháng 7 là một trong những điều cần quan tâm trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (23.6).

Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (23.6) còn có những ý kiến của giáo viên, học sinh xung quanh việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT trong thời điểm dịch. Câu chuyện vượt khó của một học sinh giỏi cấp thành phố nhưng lo lắng không có tiền để theo đuổi đại học. Những ngày hè giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 phụ huynh có nên cho con học thêm hè bằng hình thức trực tuyến?

Học sinh lớp 12 TP.HCM thi tốt nghiệp THPT đợt 1 như thế nào?

Để kỳ thi diễn ra đúng quy định cũng như đảm bảo an toàn trong tình hình tăng cường phòng, chống dịch Covid-19, lãnh đạo Sở GD-ĐT cho biết đã có hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đến các trưởng điểm thi, hiệu trưởng các trường THPT có học sinh tham gia kỳ thi để phối hợp trong công tác chuẩn bị và thực hiện.
Cụ thể có các phương án nào đảm bảo an toàn cho thí sinh trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp? Thí sinh sẽ nhận phiếu báo danh bằng hình thức nào? Những quy định nào khi thí sinh đến điểm thi? Ý kiến của giáo viên và học sinh trước quyết định này? Thí sinh bị ảnh hưởng dịch Covid-19 nộp hồ sơ minh chứng để thi đợt 2 ra sao?... Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp cụ thể trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (23.6).

Học sinh lớp 12 ôn tập trực tuyến

Đào Ngọc Thạch

Có nên cho con học thêm hè bằng hình thức trực tuyến?

Hiện nay học sinh đang trong mùa nghỉ hè nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên mọi hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan trải nghiệm, về quê thăm ông bà, học hè…hầu hết tạm dừng lại. Chính vì vậy đa số các em chỉ biết giành nhiều thời gian cho việc chơi game, xem phim, lướt facebook.
Sợ con mải chơi, nhiều phụ huynh cho con tham gia các lớp học hè trực tuyến . Vậy có nên cho con học hè trực tuyến không là vấn đề đặt ra với phụ huynh trong mùa hè “đặc biệt” năm nay?
Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai sẽ đưa ra lời khuyên giúp phụ huynh tham khảo để cho con một mùa hè ý nghĩa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.