Đà Nẵng yêu cầu giám sát sức khỏe 100% học sinh thi tốt nghiệp THPT

An Dy
An Dy
27/07/2020 09:01 GMT+7

Cụ thể, đối với công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT , ngành giáo dục thành phố Đà Nẵng yêu cầu tăng cường các giải pháp phòng chống dịch tại các điểm thi, bàn ghế đảm bảo giãn cách giữa các bàn dành cho thí sinh.

Ngày 26.7, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và ghi nhận thêm ca dương tính Covid-19 thứ 2 trong cộng đồng, Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng đã gửi công văn khẩn đến các phòng GD-ĐT, các trường, trung tâm thuộc sở, các trường ĐH ngoài công lập về việc khẩn trương thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống Covid-19.

Toàn bộ học sinh Đà Nẵng nghỉ học vì có ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng

Cụ thể, đối với công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT, ngành giáo dục thành phố yêu cầu tăng cường các giải pháp phòng chống dịch tại các điểm thi, bố trí mỗi điểm thi ít nhất 2 phòng dự phòng, sắp xếp bàn ghế đảm bảo giãn cách giữa các bàn dành cho thí sinh. Trưởng các điểm thi phải có trách nhiệm kiểm tra, rà soát tất cả các điều kiện đảm bảo an toàn cho cán bộ coi thi, nhân viên phục vụ và thí sinh dự thi. Đặc biệt, hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc các trung tâm giáo dục từ xa có trách nhiệm nắm thông tin, rà soát tình hình sức khỏe 100% học sinh, học viên tham gia kỳ thi. Yêu cầu chủ động, sẵn sàng huy động tất cả cơ sở vật chất để phục vụ kỳ thi khi cần thiết.
Cùng ngày, Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng đã yêu cầu dừng mọi hoạt động dạy và học ở các trường mầm non, các trung tâm, cơ sở dạy thêm từ 13 giờ ngày 26.7 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Đà Nẵng tạm dừng karaoke, bar, massage và các sự kiện đông người để phòng Covid-19

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.