Đắk Lắk: Thí sinh thuộc diện F1, F2 được bố trí thi tốt nghiệp THPT đợt sau

04/08/2020 16:31 GMT+7

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 ở Đắk Lắk sẽ được tổ chức từ ngày 8 - 10.8 theo kế hoạch của Bộ GD-ĐT; riêng thí sinh F1, F2 được bố trí thi đợt sau.

Ngày 4.8, Sở GD-ĐT Đắk Lắk có công văn hỏa tốc về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk thông báo đến tất cả các cơ sở GD-ĐT: kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh vẫn sẽ được tổ chức từ ngày 8 -10.8 theo kế hoạch của Bộ GD-ĐT.
Sở GD-ĐT Đắk Lắk yêu cầu thủ trưởng các đơn vị có học sinh, học viên dự thi và trưởng các điểm thi thông báo cho học sinh, học viên; phụ huynh học sinh; cán bộ, giáo viên và người lao động của đơn vị chủ trương về việc tổ chức kỳ thi tại tỉnh Đắk Lắk như trên.

Chỉ đạo khẩn về phòng chống dịch Covid-19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TP.HCM

Để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại tỉnh diễn ra nghiêm túc, an toàn, đặc biệt đảm bảo an toàn sức khỏe cho thí sinh dự thi, Sở GD-ĐT Đắk Lắk yêu cầu cán bộ, giáo viên, nhân viên và các lực lượng tham gia công tác tổ chức thi, thủ trưởng các đơn vị có học sinh, học viên dự thi và trưởng các điểm thi triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch bệnh Covid-19, bạch hầu; các khuyến cáo và hướng dẫn của ngành y tế về phòng chống dịch bệnh; các hướng dẫn của ngành GD-ĐT về chuẩn bị các điều kiện, triển khai phương án phòng chống dịch bệnh trong quá trình tổ chức thi.
Tính đến ngày 4.8, trên địa bàn Đắk Lắk ghi nhận 3 ca dương tính với Covid-19 và 29 trường hợp mắc bệnh bạch hầu tại 5 huyện (M’Đrắk, Lắk, Cư Kuin, Krông Bông, Cư M’gar).
Một lãnh đạo Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết đơn vị đang phối hợp cùng các ngành chức năng rà soát các thí sinh dự thi THPT để phân loại tổ chức kỳ thi. Các thí sinh thuộc diện F1, F2 sẽ được bố trí thi đợt sau, còn lại tất cả thí sinh vẫn thi theo kế hoạch của Bộ GD-ĐT.

Lịch trình của 3 bệnh nhân Covid-19 mới ở Quảng Nam: 2 ca là người thân của bệnh nhân 555

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.