Điểm sàn Trường ĐH Cần Thơ từ 15-18,5 điểm

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
17/09/2020 16:34 GMT+7

Chiều nay 17.9, Trường ĐH Cần Thơ vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) bằng phương thức xét điểm kỳ thi tốt nghiệp THPT vào các ngành ĐH hệ chính quy năm 2020.

Thạc sĩ Nguyễn Hứa Duy Khang, Phó phòng Đào tạo Trường ĐH Cần Thơ, cho biết: “Mức điểm đăng ký xét tuyển (điểm sàn) tại trường được xác định theo ngành tuyển sinh, không phân biệt tổ hợp xét tuyển và không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng. Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi theo tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng (nếu có) từ điểm sàn trở lên và không có môn thi nào từ 1,0 điểm trở xuống là đủ điều kiện đăng ký xét tuyển vào các ngành tương ứng. Số chỉ tiêu dành cho phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT là 5.676”.
Theo thạc sĩ Khang, đối với ngành giáo dục thể chất, ngoài điều kiện đạt điểm sàn như trên, thí sinh phải có điểm môn thi năng khiếu thể dục - thể thao đạt từ 5,0 điểm trở lên. Các ngành đều không nhân hệ số môn thi, không sử dụng điểm miễn môn ngoại ngữ và không sử dụng điểm bảo lưu những năm trước để xét tuyển.
Cụ thể điểm sàn các ngành như sau:
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.