Đình chỉ hiệu trưởng mầm non dọa cho học sinh vào máy vặt lông gà

26/03/2017 11:16 GMT+7

UBND huyện Bảo Thắng, Lào Cai đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với Hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Giao sau khi bà này bế dốc đầu học sinh sát máy vặt lông gà và doạ cho cháu này vào đó.

Quyết định số 660/QĐ-UBND của UBND huyện Bảo Thắng đã ghi rõ, tạm đình chỉ công tác đối với bà Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Giao, xã Xuân Giao, từ ngày 25.3 - 8.4.2017.
UBND huyện Bảo Thắng cũng ra thông báo về việc giao cho bà Hoàng Thị Bích Phượng, Phó trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bảo Thắng tạm thời phụ trách trường này trong thời gian bà Hằng bị tạm đình chỉ công tác.
Trước đó, từ đơn phản ánh và clip của anh Nguyễn Văn Nam, bố của cháu Nguyễn Gia Huy (lớp 4 tuổi) về việc cô Hiệu trưởng Vũ Thị Hằng và 2 cô giáo khác bế cháu Huy đến sát máy vặt lông gà và doạ cắm điện, cho cháu này vào máy, Công an huyện Bảo Thắng và các cơ quan chức năng đang vào cuộc để xác minh, làm rõ.
Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Lào Cai đã ra thông báo yêu cầu Trường mầm non Xuân Giao đảm bảo việc dạy học, đồng thời tiếp tục về gia đình vận động để phụ huynh cháu Nguyễn Gia Huy cho cháu đi học trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.