Giáo viên bị tố tát chảy máu mồm học sinh vì làm toán sai nói gì?

Trần Cường
Trần Cường
25/05/2020 17:41 GMT+7

“Thấy môi con chảy máu, tôi đưa bông cho thấm chứ không hề động vào người con, nói gì đến tát. Mong công an sớm tìm ra sự thật, trả lại sự trong sạch cho tôi”, giáo viên bị tố tát chảy máu mồm học sinh, nói.

Liên quan vụ phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm véo tai, tát chảy máu mồm học sinh vì làm toán sai, cô Đặng Thị Kim Oanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A5 Trường tiểu học Tân Triều (xã Tân Triều, H.Thường Tín, Hà Nội), cho biết trong tiết học toán sáng 12.5, cô Oanh giao bài tập và yêu cầu học sinh làm, sau đó mang vở lên để cô kiểm tra, chữa bài.
Khi bé M.H (7 tuổi) mang vở lên, cô Oanh thấy học sinh này có một vết đỏ ở môi, nhưng chỉ nghĩ do đùa nhau và cũng mải chấm bài nên không để ý.
“Chấm đến bài của M.H, phát hiện con làm sai, tôi gọi con lên để sửa và hướng dẫn cách làm thì thấy môi con chảy máu, tôi hỏi thì con bảo “Con cắn môi nên chảy máu”. Sau đó, tôi lấy bông cho M.H thấm máu và quay lại giảng bài như bình thường, chứ không hề động vào người con, nói gì đến tát”, cô Kim Oanh nói.

Trường tiểu học Tân Triều

Ảnh Trần Cường

Ngay trong ngày hôm sau, 13.5, phụ huynh bé M.H đã đến trường tố cô Kim Oanh véo tai, đánh, tát khiến bé sưng môi, chảy máu, tụ máu.
“Tôi rất buồn vì phụ huynh hành động như vậy, trong khi tôi không hề đánh đập học sinh. Tôi mong công an sớm làm rõ sự việc, tìm ra sự thật để trả lại công bằng cho tôi. Tôi không làm sai, tôi không cần phải nhận lỗi”, cô Kim Oanh nói.
Trước đó, phản án tới Thanh Niên, chị Đ.T.X (trú H.Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, ngày 12.5, sau khi chị đón con gái (bé M.H) về thì phát hiện môi con bị sưng, có vết bầm dập và tụ máu. Khi chị X. gặng hỏi thì con gái nói bị giáo viên chủ nhiệm tát và dùng sách đập vào mặt vì làm toán sai.
Quá bức xúc, chị X. đã gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm để hỏi rõ sự tình thì cô giáo đã phủ nhận và cho rằng do môi học sinh (con chị X.) có vảy nên cháu cạy ra dẫn đến chảy máu.
Ngày 13.5, khi đưa con đến trường, chị X. hỏi các bạn cùng lớp con gái thì nhiều bé xác nhận có chuyện cô giáo đánh con gái chị X. bằng tay và sách. Ngay sau đó, chị X. đã báo cáo sự việc tới ban giám hiệu nhà trường và Công an H.Thanh Trì để làm rõ sự việc.
Chiều 25.5, xác nhận với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Thanh Trì cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận đơn trình báo vụ việc và đã làm việc với nhà trường cùng phía phụ huynh học sinh để làm rõ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.