Giáo viên xin nghỉ việc đã nhận được bằng gốc và lương

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
18/02/2020 09:24 GMT+7

2/3 giáo viên xin nghỉ việc đã nhận lại bằng gốc và lương. Riêng Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Sữa mong muốn mọi ồn ào khép lại tại đây.

Ngày 18.2, cô giáo N.T.L (22 tuổi) và cô giáo N.T.D (29 tuổi) cho biết vào chiều 17.2, 2 cô đã được Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Sữa (TP.Đông Hà, Quảng Trị) mời lên làm việc trên tinh thần lắng nghe, chia sẻ.
Sau buổi làm việc, 2 cô đã được nhà trường trả lại đầy đủ bằng gốc và số tiền lương chưa được nhận. Riêng cô N.T.N (31 tuổi) đã không đến làm việc.
Trong khi đó, cô Phạm Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Sữa, cho biết những ngày qua cô rất mệt mỏi về vụ việc và đã nhận ra sự thiếu sót của mình. Ngoài ra, cô Hương cũng mong muốn khép lại mọi ồn ào tại đây để cô và các giáo viên còn lại của trường sớm ổn định công việc, tổ chức lại trường lớp, đón học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ chống dịch Covid-19.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, một số giáo viên từng giảng dạy tại Trường mầm non Hoa Sữa đã phản ánh hiệu trưởng trường này thu bằng gốc và không trả lương cho họ khi họ xin nghỉ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.